Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: Juventus vẫn chưa sẵn sàng cho lúc ‘lên đỉnh’!

Thứ Tư 30/10/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri cho biết Juventus đang đối phó với một vấn đề về tinh thần khi số bàn thắng không được như ý muốn.

Bianconeri gây thất vọng trong khâu ghi bàn mùa này nhưng thuyền trưởng của họ không tin rằng đây sẽ là một vấn đề dài hạn.

Juventus chưa ghi quá nhiều bàn


Juventus vẫn đang bất bại sau 9 vòng đấu của Serie A bao gồm 7 chiến thắng. Tuy nhiên, họ đang kém Inter Milan 2 điểm khi đội bóng của Antonio Conte mới thắng Brescia 2-1 ở trận đấu sớm vòng 10. Con số 16 bàn sau 9 trận đã qua với Juve cũng là không thuyết phục, kém 4 đội khác ở giải.

Maurizio Sarri Juventus vẫn chưa sẵn sàng cho lúc ‘lên đỉnh’! hình ảnh
Khả năng làm bàn của Juventus chưa như kỳ vọng

Juventus đã hòa 1-1 với Lecce thứ 7 vừa qua khi quyết định cho Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi phản tác dụng. Ở đó, Gonzalo Higuain, Leonardo Bonucci và Federico Bernardeschi đặc biệt lãng phí thời cơ. Mặc dù chỉ lọt lưới 8 bàn tại giải, việc hàng công của Bianconeri chưa đạt cực đại cũng bị đem ra mổ xẻ.

Sarri có lý giải


Về vấn đề trên, HLV Maurizio Sarri cho biết trước thềm trận đấu với Genoa như sau: “Chúng tôi đang thích nghi với một phong cách bóng đá mới, vì vậy cần một chút thời gian để hoàn thiện. Chúng tôi có thể cải thiện rất nhiều và đang đi đúng hướng.”

Sarri Juventus vẫn chưa sẵn sàng cho lúc ‘lên đỉnh’! hình ảnh 2
HLV Sarri cho rằng vấn đề nằm ở tâm lý

“Cảm giác là chúng tôi vẫn còn một số chỗ để cải thiện để phát huy hết tiềm năng. Chúng tôi không chỉ có số lần ghi bàn tương đối thấp mà còn là các cơ hội tạo ra. Theo quan điểm của tôi, đó là do vấn đề về tinh thần nhiều hơn bất cứ điều gì khác.”

“Theo quan điểm của tôi, đó là vấn đề tinh thần nhiều hơn bất cứ điều gì khác hỗ trợ. Nhưng chúng tôi cũng cần phải quyết tâm hơn trước khung thành. Chúng tôi vẫn là hàng phòng ngự tốt nhất ở Serie A. Giải đấu này đã thay đổi, số bàn thắng của các đội đã tăng lên và nói chung đó là một cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn.”

“Bên cạnh đó, gần đây chúng tôi nhận khá nhiều vấn đề từ các quả phạt. Do đó, chúng tôi cần để mắt đến những tình huống đó.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X