Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri tiết lộ lý do tân binh Juventus hòa nhập chậm chạp

Chủ Nhật 15/12/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri đã thừa nhận rằng Adrien Rabiot vẫn chưa giải quyết đầy đủ những vấn đề tồn đọng ở Juventus song vẫn nằm trong kế hoạch của mình.

Thuyền trưởng Bianconeri chỉ ra những gì cựu cầu thủ Paris Saint-Germain còn đang chật vật ở bến đỗ mới.

Tình hình của Rabiot


Adrien Rabiot chuyển tới Juventus từ PSG đầu mùa này dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng tiền vệ người Pháp chưa thực sự được tin dùng khi mùa giải gần đi hết một nửa.

Maurizio Sarri tiết lộ lý do tân binh Juventus hòa nhập chậm chạp hình ảnh
Rabiot chưa có suất đá chính tại Juventus

Rabiot mới chỉ có 5 lần đá chính tại Serie A. Phát biểu trước cuộc đụng độ với Udinese vào chủ nhật, Maurizio Sarri cho biết học trò đang có những khó khăn song vẫn giữ anh trong kế hoạch, cũng như đồng đội Emre Can. Ông nói:

“Rabiot đang phải chiến đấu để hòa nhập với đội bóng, nhưng đó cũng là điều bình thường. Anh ấy bị chấn thương và phải vật lộn nhiều hơn trong hiệp 1 trận với Leverkusen và phải rời sân những phút cuối.”


“Đó là cầu thủ khá hướng nội và gặp khó khăn trong việc ổn định. Còn Emre Can, anh ấy đã vô cùng thất vọng khi bị loại khỏi đội hình dự Champions League. Tới đây, Can hoặc Rabiot vẫn sẽ ra sân và không loại trừ cả hai có thể sẽ ở trên sân trong một phần trận đấu.”


Mong đợi sự ổn định


Sarri hy vọng các cầu thủ Juventus có thể lan tỏa phong độ tại châu Âu tới Serie A. Tại Champions League, họ đã lọt vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng song tại Serie A, họ hiện chỉ đứng thứ 2 với 2 điểm kém hơn Inter Milan.

HLV Sarri dat niem tin vao Man City
HLV Sarri đưa ra lý giải cho lựa chọn của mình

“Những rủi ro của việc giảm cường độ và mất điểm sau các trận đấu ở Champions League có thể thấy rõ trong các số liệu thống kê. Bạn không thể tranh cãi khi nó xảy ra 2 tới 3 lần”,
ông nói.

“Chúng tôi phải tìm hiểu lý do tại sao nó xảy ra và sửa chữa nó. Có sự khác biệt khi chơi ở Serie A tới Champions League, nhưng không đúng nếu nói các đối thủ châu Âu cởi mở hơn. Bayer Leverkusen tập trung chủ yếu vào việc kiểm soát, trong khi Lokomotiv Moscow có xu hướng phòng ngự.”


“Có lẽ trong tiềm thức, tâm trí của chúng tôi có thể hướng đến các mục tiêu khác sau rất nhiều danh hiệu Scudetto liên tiếp, nhưng đó là điều chúng tôi cần tránh. Chúng tôi muốn cạnh tranh ở Champions League nhưng cũng cần làm điều đó tại Italia.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X