Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus ca ngợi 2 lão tướng sau trận thắng Inter

Thứ Năm 25/07/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri ca ngợi màn trình diễn của Gianluigi Buffon đồng thời khẳng định họ đã có những tiến bộ trước Inter Milan.

Hậu vệ Matthijs de Ligt đã có pha phản lưới khi Juventus gặp Inter Milan nhưng HLV Maurizio Sarri không quan tâm đến điều này mà ca ngợi sự nỗ lực của toàn đội, đặc biệt là Gianluigi Buffon.

Buffon đã thực hiện 3 pha cứu thua trong loạt luân lưu 11m giúp Juventus chiến thắng trước Inter ở trận giao hữu thuộc International Champions Cup. Trong 90 phút bóng lăn, Matthijs de Ligt phản lưới giúp Nerazzurri vượt lên dẫn trước rồi Cristiano Ronaldo gỡ hòa phút 68.

Maurizio Sarri ca ngợi 2 lão tướng sao trận thắng Inter hình ảnh
Buffon và Ronaldo được Maurizio Sarri ngợi khen

Sang loạt 11m, những Andrea Ranocchia, Samuel Longo và Borja Valero đều thất bại trước Buffon. Sau trận, HLV Sarri không giấu được sự hài lòng với lão tướng 41 tuổi. “Buffon là một chiến binh bẩm sinh. Anh ấy luôn sẵn sàng khi vào sân và tỏ ra phi thường trong loạt sút luân lưu”, Sarri nói với Sportitalia.

“Ronaldo có màn trình diễn xuất sắc như thường lệ. Chúng tôi có thể cải thiện rất nhiều trong các phương án tấn công và giúp cho cậu ấy thuận lợi hơn. Chúng tôi có thể cải thiện, đặc biệt là khả năng pressing tầm cao để giành lại bóng khi phòng ngự. Chúng tôi phải tập trung vào phòng thủ bằng cách không cho phép họ có được bóng phía sau lưng.”

Vào tối ngày 10/8 tới, Juventus sẽ có trận giao hữu khác cũng trong khuôn khổ International Champions Cup với Atletico Madrid tại sân Friends Arena, Thụy Điển.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X