Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri muốn học trò Juventus quên đi trận thắng Inter

Thứ Bảy 19/10/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất kể trận thắng Inter Milan 2-1 đưa Juventus lên ngôi đầu, Maurizio Sarri muốn học trò hướng tới các trận đấu phía trước nhiều hơn.

Juventus vượt qua Inter


Trước khi bước vào trận derby Italia với Juventus, Inter Milan của tân HLV Antonio Conte đã toàn thắng 6 trận đầu Serie A. Họ được xem là đối trọng thực sự với Bianconeri trong cuộc đua vô địch giải đấu.

Cho tới trước phút 80, tỷ số vẫn là 1-1. Nhưng bàn thắng của Gonzalo Higuain đã giúp Juventus có trận thắng 2-1 và rời sân Giuseppe Meazza với 3 điểm trọn vẹn. Nhờ đó, “Bà đầm già” vượt lên dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn kình địch tại Italia (19 so với 18).

Maurizio Sarri muốn học trò Juventus quên đi trận thắng Inter hình ảnh
HLV Sarri hy vọng học trò Juventus lập tức tập trung trở lại


Sarri bỏ lại quá khứ


Chiến thắng 2-1 trước Inter được coi là minh chứng cho sự hiệu quả của phong cách chơi mới mà Maurizio Sarri mang đến cho Juventus. Dù vậy, một trận đấu duy nhất không tạo quá nhiều ấn tượng cho HLV 60 tuổi.

“Tôi đã sống với sự hoài nghi trong nhiều năm, vì vậy nó không ảnh hưởng đến tôi”, cựu thuyền trưởng Chelsea nói. “BXH vào lúc này không quan trọng. Chúng tôi phải tập trung vào việc tìm kiếm sự ổn định về phong độ.”

“Trận đấu với Inter quan trọng nhưng nó đã qua, vì vậy chúng tôi cần tập trung cho trận tiếp theo. Luôn là điều khó khăn khi trở lại thi đấu sau đợt nghỉ quốc tế. Không dễ dàng cho các cầu thủ và có rất nhiều rủi ro.”


Vào 1h45 rạng sáng mai (20/10), Juventus sẽ tiếp đón Bologna tới sân nhà. Đối thủ của họ đang xếp thứ 11 trên BXH Serie A và bất bại ở 4 trong số 5 trận sân khách từ đầu mùa này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X