Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri lên tiếng chỉ trích nạn phân biệt chủng tộc

Thứ Tư 06/11/2019 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những sự cố liên tiếp xảy ra tại Serie A mùa này, HLV Sarri đã lên tiếng phản đối lại những hành vi đáng xấu hổ trong bóng đá.


Sarri ủng hộ Balotelli
 

Cuối tuần qua, tiền đạo người Italia đã chịu sự phân biệt nặng nề. Balotelli đã dừng trận đấu và bực tức sút thẳng lên khán đài, trong trận đấu giữa Verona vs Brescia. Sau trận đấu này, BTC Serie A đã cấm Verona phải đóng cửa khán đài trong một trận đấu, và hội trưởng hội CĐV của đội cũng bị cấm tới sân trong 11 năm.
 
Và đối với HLV của Juventus – Maurizio Sarri, ông đã đưa ra thông điệp đơn giản: “Thật không may, tôi chợt mỉm cười khi bạn nói về vấn đề phân biệt chủng tộc trong bóng đá. Đó là những gì đã xảy ra trên các sân bóng, cũng như xã hội thời buổi này. Mọi người không nghĩ rằng SVĐ cũng là một thế giới tách biệt.

HLV Sarri noi ve tran dau voi Inter Milan

HLV Sarri đưa ra thông điệp về vấn đề phân biệt chủng tộc


Bóng đá có những công nghệ để ngăn chặn điều này. Khi các bạn nói với tôi về cuộc đua vô địch trong năm 2019, tôi chỉ có thể nói về một cuộc đua thôi: cuộc đua vì con người, cuộc đua nhân đạo (human race).”

 
Đêm nay, Juve của Sarri sẽ tới Nga để làm khách, với cuộc chạm trán Lokomotiv Moscow. Còn ở giải Italia, nơi sự phân biệt chủng tộc vẫn diễn ra hàng tuần, có một cuộc chiến khác bên cạnh những trận cầu căng thẳng.

Sarri: Juventus vẫn chưa sẵn sàng cho lúc ‘lên đỉnh’!
HLV Maurizio Sarri cho biết Juventus đang đối phó với một vấn đề về tinh thần khi số bàn thắng không được như ý muốn.
Nhận định Lokomotiv Moscow vs Juventus 0h55 ngày 7/11 (Champions League 2019/20)
Nhận định bóng đá hôm nay Lokomotiv Moscow vs Juventus lúc 0h55 ngày 7/11 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Bị tố trẻ con nhõng nhẽo, Balotelli lên tiếng đòi lại công bằng
Tiền đạo của Brescia đã nằng nặc đòi rời sân trong trận đấu với Hellas Verona trước khi được thuyết phục quay lại.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X