Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri không hối hận vì loại Emre Can khỏi đội hình dự C1

Thứ Bảy 14/09/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã lên tiếng bảo vệ quyết định loại Emre Can và Mandzukic khỏi đội hình tham dự Champions League mùa này.
Emre Can và Mandzukic đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình tham dự Champions League của Juventus mùa này. Tiền vệ Emre Can sau đó đã khẳng định anh rất giận dữ và bị sốc với quyết định của Sarri. Bởi cầu thủ người Đức không được giải thích tại sao anh bị loại dù 2 bên đã có thỏa ước bằng miệng trước đó.

Trước đây, Sarri đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về chiều sâu đội hình quá khủng của Juventus. Và ông vừa khẳng định trong buổi họp báo hôm qua rằng việc loại Can và Mandzukic là điều bất khả kháng.

Sarri không hối hận vì loại tiền vệ Emre Can khỏi đội hình dự C1 hình ảnh

Sarri không hối hận vì loại Emre Can khỏi đội hình dự C1


“Đó không phải quyết định dễ dàng. Tôi cũng không thoải mái khi đưa ra quyết định về đội hình tham dự Champions League. Nhưng đó là điều cần thiết.

Tôi xin lỗi bởi vì 2 cầu thủ quan trọng đã bị bỏ ngoài. Nhưng những khó khăn này lại càng thể hiện sức mạnh đội hình của chúng tôi”.


Khi được hỏi ông có đoán trước phản ứng tức giận của Emre Can hay không, Sarri cho biết: “Đó là điều bình thường khi một cầu thủ phải đối diện với một quyết định có ảnh hưởng lớn. Chúng tôi cần phải để Emre Can có cơ hội bày tỏ cảm xúc của cậu ấy. Tôi không có độ tuổi phù hợp để hiểu kiểu phản ứng như vậy.

Ở thời điểm này, chúng tôi cần tập trung vào Serie A trước khi nghĩ đến những giải đấu cúp. Chúng tôi đang ở thời điểm mà đội bóng cần phải có dấu ấn của riêng mình. Chúng tôi cần phải đương đầu với việc có quá nhiều cầu thủ và họ lại không được ra sân nhiều trong giai đoạn vừa qua”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X