Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ho lao đến nơi, HLV Sarri vẫn không ngừng đam mê bộ môn hút thuốc

Thứ Năm 29/08/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa rõ thành công tại Juventus đến đâu, nhưng chắc chắn HLV Sarri sẽ là chiến lược gia hàng đầu thế giới về “sức hút”.


Sarri từ chối bỏ thuốc
 

Rời Chelsea và gia nhập Juve với sự kỳ vọng lớn, HLV Sarri có cơ hội dẫn dắt những ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia vẫn chưa thể chỉ đạo CLB trong một trận đấu chính thức, do phải nhập viện vì bị nghi viêm phổi.
 
Cụ thể, CLB thành Turin đã ra thông báo, HLV của họ phải nghỉ 2 vòng đấu đầu tiên để điều trị. Cùng với đó, Juve cũng rất vui lòng nếu như Maurizio Sarri từ bỏ thuốc lá để tiến trình bình phục đạt hiệu quả cao hơn. Nhưng rất tiếc, cựu thuyền trưởng Chelsea nói không.

HLV Sarri không đồng ý bỏ thuốc lá dù bị viêm phổi hình ảnh

HLV Sarri có niềm đam mê bất tận với khói thuốc


Sau khi có dấu hiệu cải thiện về mặt sức khoẻ, Sarri có thể trở lại ngay cuối tuần này – trong màn đối đầu với đội bóng cũ Napoli. Và trong khi chụp ảnh với người hâm mộ, HLV 60 tuổi vui vẻ cầm… một gói thuốc lá, cho thấy ông sẵn sàng “theo đuổi” đam mê của mình bất chấp lời khuyên của các bác sĩ và CLB.
 
Trong quá khứ, Sarri từng làm việc trong ngân hàng trước khi chuyển nghề làm huấn luyện. Thời gian dẫn dắt Napoli, ông thường xuyên xuất hiện với hình ảnh phì phèo điếu thuốc. Tới lúc sang Chelsea, do quy định cấm hút thuốc bên ngoài đường pitch của Premier League, chiến lược gia này vô cùng “bứt rứt” và bỏ của chạy lấy người chỉ sau 1 năm.
 
Và rõ ràng với một người đàn ông hút tới… 60 điếu thuốc/ngày mà giờ bảo từ bỏ, nghe thật sự nan giải. Nhưng nếu có điều gì không may xảy ra, bên chịu thiệt nhất vẫn là Juventus, nhưng hẳn là họ đã biết rõ “sở thích” của HLV Sarri trước khi chiêu mộ ông.

Sarri đi viện vì viêm phổi, Juve “rắn mất đầu” trong bao lâu?
Ban lãnh đạo CLB có biệt danh Bà Đầm Già thành Turin chính thức xác nhận HLV người Ý sẽ vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo trong hai trận đấu Serie A đầu tiên gặp...
Sốc: Sarri thừa nhận hút… 60 điếu thuốc một ngày
Nổi tiếng với những hình ảnh khói thuốc bao quanh, tuy nhiên khó ai ngờ HLV Maurizio Sarri của Juventus lại nghiện nặng đến như vậy.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X