Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: ‘Không có bất cứ ai trên thế giới thay thế được Ronaldo!’

Thứ Tư 04/03/2020 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói rằng không có ai trên thế giới có thể thay thế Cristiano Ronaldo – ngôi sao tạm xin nghỉ phép ở Juventus để thăm mẹ bị bệnh.

Người đàn ông 35 tuổi đã bay về nhà ở Madeira sau khi mẹ anh được đưa đến bệnh viện vì bị đột quỵ vào sáng thứ 3.

Ronaldo xin nghỉ phép

Bà Dolores Aveiro – 65 tuổi đã nhập viện ở Madeira sau khi bị đột quỵ vào sáng thứ 3. Mẹ của Cristiano Ronaldo được báo cáo là trong tình trạng có ý thức và ổn định nhưng sẽ được theo dõi tại Bệnh viện Dr Nelio Mendonca.

Sarri Không có ai trên thế giới thay thế được Cristiano Ronaldo hình ảnh
Sarri thừa nhận khó lòng tìm người thay Ronaldo

Ronaldo đã bay trở lại Bồ Đào Nha trên một chiếc máy bay cá nhân và được CLB chủ quản Juventus cho phép. Về việc này, Sarri nói trong một cuộc họp báo: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, đó là vấn đề cá nhân, vì vậy Ronaldo sẽ thảo luận về vấn đề này khi anh ấy trở lại.”

“Sự trở lại của anh ấy sẽ phụ thuộc vào tình hình như thế nào. Rõ ràng là các chiến thuật và kế hoạch thay đổi tùy thuộc vào việc Ronaldo sẵn sàng hay không. Không có ai thay thế được anh ấy trên toàn thế giới. Do đó, chúng tôi sẽ phải làm điều gì đó khác biệt khi vắng mặt anh ấy.”

Juventus lo lắng

Juventus đang chuẩn bị bước vào trận bán kết Coppa Italia lượt về vào đêm thứ 4 khi tiếp đón AC Milan tới sân nhà sau trận hòa 1-1 gây tranh cãi lượt đi. Trận đấu của họ với Bologna ở Serie A hôm chủ nhật đã bị hoãn do lo ngại sự bùng phát của virus corona tại Ý.

Theo những thông tin mới nhất, trận đấu bị hoãn với đối thủ cạnh tranh chức vô địch là Inter Milan có thể được sắp xếp lại vào tối thứ 2. Chủ tịch của Inter, Steven Zhang đã có những tấn công dữ dội vào chủ tịch Serie A, ông Paolo Dal Pino, gọi ông là chú hề lớn nhất từng thấy về những xử lý trước dịch bệnh.

Với Ronaldo, dù bắt đầu mùa giải một cách vừa phải, anh đã nâng cao phong độ ghi bàn trong những tháng gần đây và Juventus chắc chắn sẽ chịu thiệt thòi. CR7 đã ghi bàn trong 11 trận Serie A liên tiếp, tổng cộng 16 bàn trong thời gian đó.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X