Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Inter, HLV Sarri tán dương 1 cầu thủ

Thứ Hai 09/03/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Ramsey trong trận thắng 2-0 trước Inter đêm qua.
Ramsey là người ghi bàn mở tỉ số cho Juventus trong hiệp hai trận Derby D’Italia đêm qua. Sau đó, anh kiến tạo cho Dybala ấn định tỉ số 2-0 cho đội chủ nhà. Và sau trận đấu, HLV Sarri thừa nhận việc đưa cầu thủ người xứ Wales vào một hàng tiền vệ 3 người thay vì chơi sau lưng tiền đạo đã phát huy hiệu quả lớn.

Đại thắng Inter, HLV Sarri tán dương tiền vệ Ramsey hình ảnh

Sarri khen Ramsey sau trận thắng Inter


“Ramsey thừa nhận rằng cậu ấy cần phải có nhiều khoảng trống ở phía trước, nếu không sẽ cảm thấy hơi lạc lối một chút. Cậu ấy chơi tốt ở trong vai trò mới này, dù phải thừa nhận rằng cậu ấy đang có thể lực tốt hơn so với thời điểm cậu ấy còn chơi trong vai trò trequartista.

Tôi đã định đưa Dybala vào sân chỉ 1 phút trước khi Ramsey mở tỉ số. Sau đó, tôi vẫn quyết định đưa cậu ấy vào sân vì có cảm giác rằng đó là thời điểm mà chúng tôi có thể kết liễu trận đấu.

Inter đã cố gắng pressing rất nhiệt trong hiệp một và có lẽ đã tốn nhiều năng lượng để làm điều đó. Thế trận cũng đã xoay chiều sau khi chúng tôi có bàn thắng đầu tiên. Chúng tôi có 20 phút thi đấu ấn tượng sau đó và có được sự tự tin trong khi Inter lại đánh mất điều đó cùng thời điểm.

Việc chúng tôi để một đội bóng mạnh như Inter chỉ có 1 cú sút trúng đích trong trận đấu vừa qua cũng là một điều vô cùng tích cực”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X