Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cùng lập siêu phẩm, Ronaldo và Dybala được HLV Sarri tán dương

Thứ Năm 19/12/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã lên tiếng ca ngợi Dybala và Ronaldo sau khi bộ đôi này lập công giúp Juventus vượt qua Sampdoria ngay trên đất khách.
Dybala đã ghi được một siêu phẩm vô-lê trong khi Ronaldo cũng gây ấn tượng với pha bật nhảy lên đến 2.56m để đánh đầu ghi bàn thắng quyết định giúp Juventus vượt qua Sampdoria đêm qua.

video

 Sarri đã lên tiếng ca ngợi cả 2 bàn thắng này và khen ngợi bộ đôi tiền đạo mà ông sử dụng ở trận đấu này.

Cùng lập siêu phẩm, Ronaldo và Dybala được HLV Sarri tán dương hình ảnh

Sarri khen ngợi Ronaldo và Dybala


“Khi Ronaldo ghi bàn, tôi có suy nghĩ tương tự như bàn thắng của Dybala – không thể tin được. Nhưng một từ ‘wow’ cũng không thể mô tả hết được sự phi thường của những bàn thắng này.

Dybala đã lựa chọn tung cú vô-lê bằng chân trái trong một tình huống mà 99/100 cầu thủ sẽ lựa chọn phương án dừng bóng lại rồi mới sút. Bàn thắng của Ronaldo cũng thật khó tin. Quãng thời gian ở trên không của cậu ấy dài đến không tưởng. Đó là một pha bóng toát lên những phẩm chất tuyệt vời về kỹ thuật và thể chất của cậu ấy”.


Higuain là tiền đạo duy nhất của Juve không lập công trước Juventus và bị thay ra bởi Ramsey vào phút 69. Khi được hỏi liệu Higuain có buồn bã khi bị thay khỏi sân hay không, Sarri trả lời:

“Tôi không quan tâm. Các cầu thủ luôn phàn nàn khi bị thay ra. Tốt nhất là nên tránh xa họ nhưng tôi không quan tâm.

Higuain đang chơi khá nhiều trong thời gian gần đây và cậu ấy có vẻ rất mệt mỏi trong hiệp hai. Vậy nên tôi quyết định thay cậu ấy ra.

Sẽ có những thời điểm mà ai đó phải xuất phát từ ghế dự bị vì những vấn đề về thể lực. Hàng tiền đạo cũng sẽ khác so với ngày hôm nay nên với tôi, mọi thứ hoàn toàn bình thường”.

Xuân Phong

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X