Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri phủ nhận mâu thuẫn với Dybala

Thứ Tư 15/01/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri tiếp tục lên tiếng khẳng định ông không có mâu thuẫn với Paulo Dybala sau khi cầu thủ này giận ra mặt vì bị thay ra ở trận gặp Roma cuối tuần qua.
Ở trận đấu với Roma cuối tuần qua, Dybala là người tung đường tạt bóng cho Merih Demiral mở tỉ số ngay phút thứ 3. Anh cũng là người mang về quả penalty để Ronaldo nới rộng cách biệt ở phút thứ 10. Nhưng chiến thắng tại Olimpico của Juve không trọn vẹn khi Dybala tỏ rõ sự bực bội khi rời sân nhường chỗ cho Higuain ở phút 70.

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Udinese ở Coppa Italia, HLV Sarri khẳng định ông và cậu học trò không có mâu thuẫn gì.

Sarri phủ nhận mâu thuẫn với Dybala hình ảnh

Sarri phủ nhận mâu thuẫn với Dybala


“Tôi vẫn nói chuyện với Dybala mỗi ngày bởi vì tôi thích cậu ấy. Chúng ta không cần phải nhắc lại những chuyện đã xảy ra. Ban huấn luyện chỉ nói với tôi rằng Dybala đã hỏi tại sao cậu ấy bị thay ra. Ngoài ra thì không có gì cho thấy cậu ấy giận tôi cả.

Chúng tôi rất may mắn khi có những cầu thủ tấn công mạnh mẽ trong đội hình. Họ nên là một nguồn lực với đội bóng thay vì là một vấn đề hay tạo ra tranh cãi trong đội”.


Sarri cũng khẳng định ông sẽ lựa chọn một đội hình xuất phát mạnh mẽ cho trận đấu với Udinese ở vòng 1/8 sắp tới. Ronaldo cũng sẽ được cân nhắc cho ra sân khi Juventus đang có tâm lý thoải mái vì vừa mới soán ngôi đầu bảng của Inter.

“Bộ ba tấn công của chúng tôi đều đang đạt thể trạng tốt. Ronaldo vẫn ổn và đang đạt phong độ cao. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy rồi quyết định có để cậu ấy ra sân thi đấu hay không”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X