Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus hài lòng với Ronaldo dù sút hỏng penalty

Thứ Bảy 13/06/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Juventus, Maurizio Sarri hài lòng với Cristiano Ronaldo và tin rằng việc siêu sao này bỏ lỡ một quả phạt đền trước Milan trong trận bán kết Coppa Italia là không may mắn.

Thuyền trưởng Bianconeri đã nói về trận hòa 0-0 của họ với Milan dù chơi hơn người.

Juventus vào chung kết

Tiếp đón Milan tới sân nhà không khán giả ở bán kết lượt về Coppa Italia, Juventus chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng dù chơi hơn người ngay phút thứ 16. Trong trận, Cristiano Ronaldo còn thực hiện không thành công một quả penalty.

HLV Juventus hài lòng với Cristiano Ronaldo dù sút hỏng penalty hình ảnh
Ronaldo đá hỏng penalty trước Milan

Nhưng với trận hòa 1-1 ở lượt đi, Juventus vẫn giành quyền đi tiếp bởi luật bàn thắng sân khách.

Sarri hài lòng với Ronaldo

Nói chuyện với Rai Sport sau trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên ở Ý kể từ khi Covid-19 bùng phát, Sarri cho hay: “Tôi đã yêu cầu Ronaldo giữ vai trò trung tâm nhiều hơn. Cậu ấy rất vui khi thử nghiệm và đã chơi ở mức cần thiết vào lúc này.”

“Ronaldo có lẽ không quen với việc bỏ lỡ một quả phạt đền. Cậu ấy đã không may mắn trong tình huống đó. Tôi không nghĩ sử dụng Ronaldo theo cách khác sẽ tạo ra sự khác biệt lớn.”

“Mọi người đều có một khoảng thời gian bắt đầu mạnh mẽ trong 30 phút đầu. Nhưng sau đó, nó biến mất.”

Cristiano Ronaldo
Sarri thông cảm với các học trò

Juventus sẽ đối đầu với Napoli hoặc Inter trong trận chung kết Coppa Italia tại Rome vào ngày 17 tháng 6. Sarri nói thêm: “Rõ ràng sau ba tháng, khi trở lại sân và nhìn các đội thi đấu là một cảm giác tốt, ngay cả khi nó không giống như khi có người hâm mộ.”

“Tôi rất bất ngờ và hài lòng với 30 phút mở đầu. Chúng tôi luân chuyển bóng rất nhanh và hoàn toàn thống trị trận đấu, trước cả thời điểm thẻ đỏ. Sau đó, chúng tôi dần dần giảm nhịp độ, cường độ và quyết tâm.”

“Nhưng đó là rủi ro trong một sân trống rỗng. Chúng tôi đã làm rất tốt, chơi bóng đá với 1 và 2 chạm, nhưng sau đó chúng tôi chậm lại và mất đi một chút sắc nét, tập trung nhiều hơn vào các động tác cá nhân.”

“Điều tích cực là chúng tôi hoàn toàn không cho phép Milan chơi theo cách họ muốn. Sẽ mất một thời gian để thể lực và tinh thần trở lại 100%.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X