Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri ngã chổng vó sau pha va chạm với cầu thủ Udinese

Thứ Tư 19/01/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Lazio vs Udinese mới đây, HLV Maurizio Sarri đã gặp một tai nạn bất ngờ dù đứng bên ngoài đường pitch.

Sarri gặp sự cố

Trong khuôn khổ Cúp Italia, Lazio đã nhọc nhằn vượt ải Udinese với pha ghi bàn duy nhất của tiền đạo Ciro Immobile trong thời gian hiệp phụ. Nhưng điểm nhấn của trận đấu này là tình huống va chạm mà HLV Maurizio Sarri là nạn nhân.

Cụ thể trong một pha đuổi bóng, hậu vệ Lazio Manuel Lazzari đã thực hiện pha đẩy vai với Ignacio Pussetto. Tuy nhiên có lẽ vì quá chú tâm với pha bóng, Lazzari không nhận ra sự xuất hiện của HLV bên mình, khi Sarri đứng ngay sát đường biên.

HLV Sarri dính tai nạn trên sân
HLV Maurizio Sarri dính tai nạn trên sân

Kết quả là cựu HLV Chelsea và Juventus ngã chổng vó trên sân, chiếc kính của ông cũng không còn nguyên vẹn. Rất may trong tình huống này, không có ai dính chấn thương.

Một điều bất ngờ nữa là khi ngã lăn ra sân và rơi kính, nhưng tay phải của HLV Sarri vẫn… nắm chặt điếu thuốc trong tay. Chiến lược gia này là người nghiện thuốc lá nặng, và hình ảnh này càng chứng tỏ điều đó.

HLV Sarri dính tai nạn trên sân
Tay phải của HLV Sarri vẫn nắm chặt điếu thuốc

Không ít những bình luận hài hước về phá bóng đã xuất hiện trên mạng xã hội: “Sarri mất kính nhưng thắng trận đấu”, “Có lẽ Lazzari có thù với ông thầy của mình”, “Mô tả mùa giải của Lazio bằng một pha bóng”,…

Với chiến thắng này, Lazio đã vượt qua Udinese để ghi tên mình vào vòng tiếp theo Coppa Italia. Tại giải quốc nội, họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Roma và Fiorentina nhưng kém hiệu số.

HLV Sarri dính tai nạn trên sân
Tình huống HLV Sarri ngã chổng vó

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X