Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri có thể bị sa thải vì làm mất lòng Ronaldo

Thứ Hai 22/06/2020 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi bóng đá Italia trở lại sau giai đoạn cách ly, Juventus đã mất chức vô địch Coppa Italia còn Cristiano Ronaldo đến giờ vẫn chưa ghi được bàn.
 

Sarri bay ghế vì làm mất lòng CR7?

 

Được Juventus bổ nhiệm với mục tiêu vô địch Champions League và tiếp tục thống trị Italia, nhưng đến nay thì Sarri chưa cho thấy dấu hiệu của sự tích cực. Giấc mộng trời Âu còn rất nhiều trở ngại, trong khi Coppa Italia mới đây Juventus đã để thua Napoli. Còn tại Serie A, nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Sarri khiến cho… giải đấu hấp dẫn hơn.
 
Trong bối cảnh đó, cựu thuyền trưởng Chelsea còn không tạo được bầu không khí thoải mái và duy trì phong độ cho Cristiano Ronaldo – ngôi sao sáng nhất. Với quãng thời gian 3 tháng nghỉ ngơi mùa cách ly, thật khó tin CR7 lại không còn động lực thi đấu, và chỉ được nhắc tới bởi kiểu tóc điệu đà.
 
Sarri va Ronaldo

Sarri không biết cách sử dụng Cristiano Ronaldo?


Chia sẻ về phong độ ngôi sao người Bồ, HLV Maurizio Sarri lên tiếng lý giải: “Anh ấy đang không có thể trạng và sự sắc bén tốt nhất, cũng như những cầu thủ khác.”
 
Mới đây, chị của Ronaldo – Elma Aveiro lên tiếng chỉ trích chiến thuật của thuyền trưởng Juventus: “Bạn có thể làm gì hơn nữa? Đó là lý do chàng trai của tôi không thể tự mình làm nên điều kỳ diệu. Tôi chẳng hiểu nổi làm thế nào mà bạn có thể thi đấu như vậy.”
 
Chưa kể, Sarri đang lên kế hoạch thanh lý Miralem Pjanic – trụ cột của Juve trong vài năm gần đây, để nhắm chiêu mộ con cưng Jorginho hoặc Arthur Melo của Barca. Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy những quyết định của Sarri đang không được lòng các học trò – điều đã từng diễn ra trong màu áo Chelsea.
 
Bởi vậy, hoàn toàn có khả năng ông sẽ sớm bị Bianconeri sa thải ngay mùa hè này.
Thua chung kết, HLV Sarri đổ tại Ronaldo cùn
Không thể ghi bàn trong hiệp chính và gục ngã trên chấm phạt đền, HLV Sarri có lý do để không hài lòng với các học trò, ngay cả đó là Cristiano Ronaldo chăng...
Ronaldo bắt con trai điệu như mình
Trong một bài đăng mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã khoe con trai với quả đầu như tài tử điện ảnh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X