Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus phong độ phập phù, Sarri có còn được tin tưởng?

Thứ Tư 11/12/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bianconeri đã tụt xuống thứ 2 ở Serie A và người thuyền trưởng của họ nhận rất nhiều áp lực.

HLV Maurizio Sarri vẫn đang nhận được sự hậu thuẫn của chủ tịch Andrea Agnelli bất chấp phong độ có vấn đề của Juventus.

Juventus có sự sa sút


Đối với gã khổng lồ Italia như Juventus, không gì khác ngoài chức vô địch Serie A làm thỏa lòng họ. Nhưng khi kỳ nghỉ đông đến gần, Bianconeri đã phải ngậm ngùi tụt lại phía sau.

Juventus phong độ phập phù, Maurizio Sarri có còn được tin tưởng hình ảnh
Juventus mất điểm ở 2 vòng vừa qua của Serie A

Sau trận thua Lazio 3-1 cuối tuần qua, Juventus yên vị ở ngôi nhì bảng Serie A. Họ kém đội dẫn đầu Inter Milan 2 điểm và cũng chỉ hơn đội thứ 3 là Lazio 3 điểm. Tại Serie A, Juve mới mất điểm ở 2 trận liên tiếp khi hòa Sassuolo 2-2 và thua Lazio 3-1.

Sarri vẫn được ủng hộ


Nhiều người hồ nghi cho khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A của Juventus. Trong mùa giải đầu tiên tại đây, Maurizio Sarri vẫn chưa thể tạo ra đội bóng như ý mình và có thành tích ổn định.

Tương lai của nhà cầm quân 60 tuổi đang bị đặt dấu hỏi. Mặc dù vậy, chủ tịch Andrea Agnelli mới khiến ông có thêm sự tự tin. Tờ Gazzetta dello Sport trích lời người đứng đầu Juve:

Juventus phong độ phập phù, Sarri có còn được tin tưởng hình ảnh 2
HLV Sarri vẫn được lãnh đạo ủng hộ

“Sarri đang thực hiện một công việc đầy khó khăn. Nhưng chúng tôi đều biết điều đó. Khi chúng tôi đoàn kết, chúng tôi có thể giành được tất cả.”

Trong khi đó, Sarri cũng tuyên bố sẵn sàng chiến đấu cho vị trí của mình. Ông nói: “Rõ ràng đây là một thách thức lớn đối với tôi. Thật khó khăn vì tôi đã nhận công việc ở một đội bóng đã giành được rất nhiều.”

“Chúng tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng ở Serie A và cạnh tranh ở châu Âu. Trong nước, giành Scudetto gần như là một nghĩa vụ, trong khi ở châu Âu, chúng tôi không cảm thấy điều này, mà chỉ là một thách thức lớn để làm cho tất cả người hâm mộ Juventus hài lòng. Sẽ không dễ dàng gì, nhưng tôi rất vui khi được ở đây và đã chấp nhận thử thách này.”


Trận kế tiếp của Juventus là trên sân Bayer Leverkusen tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Đó là trận đấu mà Sarri cùng các học trò có thể thả lỏng bởi họ đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X