Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sarri chỉ là lựa chọn số 2 của Juventus"

Thứ Hai 03/06/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên Gabriele Marcotti, Sarri chỉ là lựa chọn thứ 2 của Juventus dù chiến lược gia người Italia đang chuẩn bị được “Bà đầm già” bổ nhiệm.
Tờ Express đưa tin HLV Sarri sẽ chính thức được công bố là tân HLV của Juventus trong vòng 48 giờ tới. Sarri đã bay về Italia và đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng 3 năm với mức lương 6.2 triệu bảng/mùa.

Mặc dù vậy, phóng viên Marcotti cho rằng Juve vẫn ưu tiên chiêu mộ Pochettino từ Tottenham sau khi nhà cầm quân người Argentina lọt vào đến chung kết Champions League mùa vừa rồi.

HLV Sarri chỉ là lựa chọn số 2 của Juventus hình ảnh

Sarri chỉ là lựa chọn số 2 của Juventus sau Pochettino


Marcotti chia sẻ với ESPN: “Tôi cho rằng Pochettino sẽ ở lại Tottenham. Nhưng vẫn có khả năng ông ấy sẽ không còn ở đó bởi tôi nghĩ ông ấy là lựa chọn được ưu tiên số một của Juventus.

Tôi biết rằng họ đang có một bản hợp đồng dành cho Sarri nhưng tôi nghĩ Pochettino là người phù hợp hơn. Nhưng trái lại, tôi cũng không biết Pochettino có cần ra đi ở thời điểm này hay không.

Nếu tôi là Pochettino và biết có những đội bóng khác đang quan tâm đến tôi thì tôi sẽ dùng đó làm lợi thế của mình. Không phải là vấn đề kiếm một bản hợp đồng khá hơn ở Spurs bởi những gì ông ấy kiếm được lúc này cũng là rất lớn rồi.

Đơn giản là tôi mong đội bóng sẽ đầu tư nhiều hơn vào đội hình và đảm bảo giữ chân được những cầu thủ đang có vấn đề về hợp đồng như Eriksen hay Alderweireld.

Hè năm trước, ông ấy không có được bản hợp đồng nào. Nhưng hè này, Pochettino cần sự ủng hộ để đưa đội bóng đi dùng đà đang có để tiến lên phía trước”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X