Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri cập nhật tình hình Higuain sau chấn thương rợn người trước Lecce

Chủ Nhật 27/10/2019 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định tiền đạo Higuain vẫn tính táo sau pha va chạm khiến anh phải rời sân bằng cáng ở trận hòa 1-1 trước Lecce.
Higuain đã có một pha va chạm trên không với thủ môn Gabriel vào cuối trận đấu với Lecce. Ở tình huống này, thủ môn của đội chủ nhà đã có pha băng ra dũng mãnh để đấm bóng. Higuain cũng cố gắng đón bóng và kết quả là cùi chỏ của thủ môn Lecce đã va mạnh vào trán Higuain khiến anh bị chảy máu.

Đội ngũ y tế đã làm sạch vết thương và dùng băng gạc cố định cái đầu máu cho Higuain. Tiền đạo người Argentina sau đó quyết định hoàn tất trận đấu như bình thường. Anh còn có 2 pha dứt điểm nhưng đều không thể trở thành bàn thắng để giúp Juventus giành trọn 3 điểm.

Tình hình tiền đạo Higuain sau chấn thương nặng trước Lecce hình ảnh

Higuain dính chấn thương nguy hiểm ở trận gặp Lecce


Tình hình của Higuain đã tệ hơn sau khi trận đấu kết thúc và anh cần phải có người dìu khỏi sân đấu. Mới đây, HLV Sarri cũng chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền đạo người Argentina trên kênh Sky Sports.

“Higuain đã được khâu lại vết thương. Giờ thì đội ngũ y tế sẽ quyết định có đưa cậu ấy tới bệnh viện hay không. Cậu ấy vẫn tỉnh táo và trả lời mọi người một cách bình thường. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở về Turin cùng cả đội”.

Quyết định để Ronaldo nghỉ ngơi của Sarri đã phải trả giá. Juventus bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và cuối cùng đành chịu trận hòa 1-1 trên đất khách. Nhưng Sarri vẫn bảo vệ quyết định này của mình.

“Ronaldo đã mệt mỏi cả về thể chất lẫn tâm lý. Mang cậu ấy tới đây không phải cách tốt nhất để cậu ấy hồi phục.
Khi một cầu thủ bị suy kiệt thể lực, cách tốt nhất là để cậu ấy nghỉ ngơi. Cậu ấy cũng cảm nhận được điều đó. Thực tế là chúng tôi vẫn tạo ra được 10 cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X