Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Để De Ligt dự bị, Sarri tung chiêu "vừa đấm vừa xoa"

Thứ Ba 07/01/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Ligt đang gặp vấn đề về sự ổn định kể từ khi chuyển đến Juventus nhưng HLV Sarri không lo lắng về khả năng của cầu thủ người Hà Lan.
De Ligt đã gia nhập Juventus vào mùa hè sau khi tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm ngoái. Anh cùng với Ajax đã lọt vào tới vòng bán kết Champions League mùa trước, đồng thời lên ngôi vô địch Hà Lan đầy thuyết phục.

Đêm qua, De Ligt đã phải ngồi dự bị trong trận đầu tiên của Juventus trong năm 2020. Mùa này, ngôi sao người Hà Lan mới được ra sân vỏn vẹn 13 lần ở Serie A. Nhưng HLV Sarri vẫn tin tưởng cậu học trò của mình đủ khả năng vươn lên trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Để De Ligt dự bị, Sarri tung chiêu vừa đấm vừa xoa hình ảnh

Để De Ligt dự bị, Sarri tung chiêu "vừa đấm vừa xoa"


“Tôi là người đầu tiên bị thuyết phục rằng De Ligt sẽ trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã có 5 tháng khó khăn khi phải chơi 3 ngày 1 trận và phải thích nghi với một đất nước mới, một giải đấu mới và một ngôn ngữ mới”.


Một cầu thủ khác cũng nhận được sự ủng hộ của Sarri là Ramsey. Cầu thủ người xứ Wales mới được đá chính trong chiến thắng 4-0 của Juventus trước Cagliaria hôm qua và HLV Sarri tin tưởng anh sẽ có một giai đoạn hai bùng nổ hơn.

“Cậu ấy đang tìm được sự ổn định trên sân tập. Sau nhiều chấn thương, cậu ấy đang tìm được phong độ tốt. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong khâu phòng ngự. Trong khâu tấn công, cậu ấy có thể chơi tốt hơn và cậu ấy có đủ khả năng để làm điều đó. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy và toàn đội ngày hôm nay”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X