Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca hạnh phúc khi thoát khỏi kiếp dự bị

Thứ Tư 08/07/2015 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Martin Montoya hạnh phúc khi được gia nhập Inter Milan để thoát khỏi kiếp dự bị ở Barca.

Mới đây, hậu vệ Martin Montoya chính thức đầu quân cho Inter Milan với bản hợp đồng cho mượn 2 năm kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa Hè 2017. Inter Milan đã phải trả 1,5 triệu euro để có sự phục vụ của Martin Montoya.

Sau ít ngày cập bến Inter Milan, sao trẻ Martin Montoya đã có những chia sẻ với báo giới về cảm xúc của mình. Martin Montoya thừa nhận không muốn rời Barca, nhưng vì muốn được ra sân nhiều nên phải ra đi để chứng tỏ khả năng và anh rất hạnh phúc khi đầu quân cho Inter Milan.

Sao tre Montoya hanh phuc khi duoc dau quan cho Inter Milan hinh anh
Montoya hạnh phúc khi được đầu quân cho Inter Milan

“Những tin đồn tôi bị ép rời Barca là không đúng sự thật. Đó là một chút khó khăn để rời Barca nơi là nhà của tôi trong 15 năm qua. Tuy nhiên, tôi đang ở đây và hoàn toàn hạnh phúc. Tôi muốn được ra sân nhiều trong màu áo Inter Milan” – hậu vệ Martin Montoya cho biết.

Mặc dù mới chuyển đến Inter Milan nhưng Martin Montoya rất tự tin vào việc hòa nhập và tìm kiếm suất đá chính trong đội hình của HLV Roberto Mancini: “Tôi không nghĩ rằng Serie A khác nhiều so với La Liga. Ở Italia có sự quan tâm nhiều hơn tới chiến thuật, nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá tấn công như ở Tây Ban Nha”.

“Tôi lấy cảm hứng từ những cầu thủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ như Maicon và Dani Alves. Sự cạnh tranh sẽ không phải là vấn đề với tôi, huấn luyện viên sẽ xem xét qua các buổi tập sau đó sẽ lựa chọn đội hình tốt nhất cho Inter Milan” - Martin Montoya chốt lại.

Xem thêm tin tức bóng đá Italia mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X