Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ AC Milan muốn giành Quả bóng Vàng FIFA

Thứ Năm 05/03/2015 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ của AC Milan, M'Baye Niang hứa sẽ nỗ lực thi đấu để có thể giành được Quả bóng Vàng trong tương lai không xa.

M'Baye Niang sinh năm 1994 là một tiền đạo trẻ đầy triển vọng của bóng đá Pháp. M'Baye Niang gia nhập AC Milan ở mùa Hè 2012 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Sau đó ít lâu, tiền đạo trẻ người Pháp được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng đến năm 2017. Ở mùa giải vừa qua, M'Baye Niang ra sân 8 lần cho AC Milan nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Sao tre cua AC Milan hinh anh
M'Baye Niang muốn giành Quả bóng Vàng FIFA

Vì vậy, sao trẻ của AC Milan được huấn luyện viên Filippo Inzaghi cho sang Genoa học việc vào đầu năm 2015. Trong màu áo Genoa, M'Baye Niang đã thi đấu bùng nổ khi ghi được 2 bàn thắng chỉ sau 5 trận ra sân.

Phấn khích với màn trình diễn của bản thân trong màu áo mới, M'Baye Niang thừa nhận anh đã không gặp được may mắn khi ở AC Milan như đang thi đấu cho Genoa.

Theo M'Baye Niang thì anh đang cảm thấy tự tin về khả năng của mình và sẽ nỗ lực rèn luyện, để một ngày nào đó có thể nâng cao danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA.

“Tại AC Milan tôi đã không gặp may mắn cho lắm.” - Gazzetta dello Sport dẫn lời tiền đạo trẻ người Pháp.

“Tuy nhiên, tôi không bị phân tâm. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành nhà vô địch. Giấc mơ của tôi là giành Quả bóng Vàng FIFA. Tôi sẽ làm tất cả để có được thành công.” - M'Baye Niang nói thêm.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X