Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phạm lỗi, sao Serie A xin trọng tài xóa thẻ cho đối thủ

Chủ Nhật 07/02/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Belotti để lại ấn tượng đẹp với hành động fair play khi xin trọng tài xóa thẻ cho đối phương sau một pha tranh chấp.

Sao Serie gây ấn tượng với hành động fair play

Sự việc diễn ra trong trận đấu giữa Atalanta vs Torino tại vòng 21 Serie A 2020/21. Phút 33, tiền đạo Belotti của Torino có pha đi bóng đột phá và va chạm với Cristian Romero.

Trọng tài thổi phạt và rút thẻ vàng với cầu thủ của Atalanta. Tuy nhiên, Belotti chủ động giải thích với trọng tài rằng mình không bị phạm lỗi và xin xóa thẻ cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Trọng tài đồng ý xóa thẻ vàng cho Romero và thay đổi quyết định thổi phạt để tung bóng cho hai đội bắt đầu lại tình huống. Lúc này, Belotti tiếp tục gây ấn tượng chủ động trả bóng cho thủ môn bên phía Atalanta.

Bị phạm lỗi, sao Serie A xin trọng tài xóa thẻ cho đối thủ hình ảnh
Belotti chủ động xin trọng tài xóa thẻ cho đối phương khi cho rằng mình không bị phạm lỗi.

Hành động của chân sút người Italia không chỉ gây ấn tượng với các cầu thủ Atalanta mà còn với cả các CĐV khắp các trang mạng xã hội. Điều đáng nói, thời điểm ấy, Torino đang bị dẫn tới 0-3.

Trận đấu giữa Atalanta vs Torino kết thúc với tỉ số hòa 3-3 chung cuộc. Belotti cùng các đồng đội có được 3 bàn gỡ để kết thúc trận đấu với 1 điểm. Bản thân tiền đạo 27 tuổi đóng góp 1 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X