Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma chính thức giải nghệ ở tuổi 33

Thứ Năm 13/08/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ cánh trái Federico Balzaretti của AS Roma đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Balzaretti cua AS Roma chinh thuc giai nghe hinh anh
Balzaretti chính thức giải nghệ

Từng được xem là một trong những hậu vệ chạy cánh hay nhất Italia nhưng sau quãng thời gian dài liên tục phải vật lộn với chấn thương, cuối cùng thì Balzaretti của AS Roma đã quyết định nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Được biết, cầu thủ 33 tuổi từng khoác áo Torino, Juventus, Fiorentina, Palermo và Roma. Ở đấu trường quốc tế, EURO 2012 cũng là giải đấu duy nhất mà Balzaretti may mắn “bén duyên” với đội bóng áo Thiên thanh.

Trong quá khứ, Balzaretti từng thi đấu tổng cộng 44 trận cho Roma và để lại ấn tượng đáng nhớ nhất bằng bàn thắng vào lưới Lazio ở trận derby della Capitale vào mùa giải 2013/2014. Được biết, sau khi giải nghệ, ngôi sao người Ý sẽ được đảm nhiệm một vị trí trong ban điều hành Roma dưới quyền GĐKT Walter Sabatini.

Trên thực tế, khoảng thời gian mà Balzaretti thi đấu ấn tượng nhất chính là giai đoạn cầu thủ này khoác áo Palermo. Sở hữu khả năng lên công về thủ toàn diện, hậu vệ từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Turin đã trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí hành lang cánh trái của ĐT Italia. Mặc dù vậy, những chấn thương dai dẳng sau đó đã ngày càng khiến cho Balzaretti sa sút phong độ nhanh chóng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X