Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli được Ronaldo gửi lời khen ngợi

Thứ Sáu 06/09/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè vừa qua, CLB vùng Naples đã chi tiền chiêu mộ tiền vệ Hirving Lozano, ngôi sao nổi bật của Mexico tại World Cup 2018.
 

Lozano được CR7 khen ngợi
 

Được đồn đoán chuyển sang những CLB lớn, trong đó có Barca theo đuổi, cuối cùng tương lai của Hirving Lozano nằm ở Napoli, khi CLB Italia chi tiền chiêu mộ anh mùa hè vừa qua. Và rất nhanh chóng, sao 24 tuổi của Mexico đã ghi dấu ấn với bàn thắng vào lưới Juventus, trong chuyến làm khách tới Allianz Stadium tại vòng 2 Serie A.
 
Sau khi ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-3 cho Napoli, Lozano tiết lộ: “Khi đó, Ronaldo đã tới và chúc mừng tôi. Anh ấy chào đón tôi tới Italia. Đó là một điều tuyệt vời, bởi ai cũng biết anh ấy là cầu thủ rất đặc biệt và đang chơi ở đẳng cấp hàng đầu.

Tôi thực sự tận hưởng trận đấu đó, bởi đội bóng của chúng tôi đã thi đấu rất tốt trước những cầu thủ xuất sắc, không chỉ mỗi mình Ronaldo. Tôi đang dần hoà nhập với môi trường Italia, dù tôi là người mới đến.

Tiền vệ Hirving Lozano được Ronaldo gửi lời khen ngợi hình ảnh

Hirving Lozano tiết lộ được CR7 chào đón tới Serie A


Cảm ơn Chúa và HLV Ancelotti. Niềm tin của ông ấy đặt vào tôi có ý nghĩa rất lớn. Mục đích của tôi ở đây là làm việc chăm chỉ, hoà nhập tốt với đội bóng, nâng cao khả năng của bản thân và học hỏi từ những cầu thủ giàu kinh nghiệm”
– Hirving Lozano phát biểu.
 
Trong trận đấu này, Napoli đã thi đấu đầy quả cảm, gỡ hoà 3-3 dù bị Bà đầm già thành Turin dẫn trước tới 3 bàn. Chỉ tiếc vào thời gian bù giờ của trận đấu, trung vệ Kalidou Koulibaly đã mắc sai lầm và phản lưới nhà, khiến Napoli nhận thất bại chung cuộc 3-4.
 
Mùa giải năm nay, đương kim Á quân Serie A sẽ cạnh tranh ngai vàng với không chỉ Juventus của Ronaldo, mà còn phải dè chừng Inter Milan của HLV Conte, CLB vừa chiêu mộ 2 ngôi sao từ Man United là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.

Thắng kịch tính Napoli, trợ lý Sarri ca ngợi bản lĩnh của Juventus
Trợ lý Giovanni Martusciello đã lên tiếng ca ngợi bản lĩnh của Juventus sau khi giành chiến thắng 4-3 trước đối thủ cạnh tranh vô địch Napoli đêm qua.
Juventus 4-3 Napoli: Ronaldo khai hỏa, đại tiệc 7 bàn
Koulibaly phản lưới nhà ở phút bù giờ khiến HLV Carlo Ancelotti cùng với Napoli thua đau đớn 3-4 trước Juventus ở trận cầu tâm điểm vòng 2 Serie A 2019/2010.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X