Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Sao Napoli đập phá phòng thay đồ, chửi rủa toàn đội

Thứ Năm 04/03/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Insigne không giữ nổi bình tĩnh khi Napoli đánh rơi chiến thắng thắng trong những phút cuối trước Sassuolo rạng sáng nay.

Cụ thể Napoli đã dẫn Sassuolo 3-2 cho đến tận phút bù giờ thứ 5 nhưng rồi để đối thủ chọc thủng lưới nên phải nhận kết quả hòa 3-3 đầy nuối tiếc. Sau trận đấu, tiền đạo Insigne không giữ được bình tĩnh.

Trên đường tiến vào phòng thay đồ, cầu thủ 29 tuổi hậm hực ném chai nước và còn đá bay cả biển quảng cáo tại sân. Chưa dừng lại ở đó, anh liên tục quát tháo  và chửi rủa đồng đội với những lời nói khó nghe.

"Một đội bóng rác rưởi!" (Nguyên văn: What a shit team), Football Italia ghi lại được một trong những câu chửi thề của Insigne.

video

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Sau khi vào phòng thay đồ, Insigne tiếp tục trút cơn thịnh nộ lên các đồng đội và thậm chí còn định đụng tay chân. Đích thân HLV Gattuso phải đứng ra can ngăn cậu học trò để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Đêm qua, vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, chính Insigne giúp Napoli dẫn trước 3-2 trên chấm phạt đền và Napoli mất chiến thắng cũng vì một quả 11m.

Kết quả này khiến Napoli vẫn bất lợi trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau với 5 điểm ít hơn đội xếp thứ tư Atalanta. Trong 1 tháng tới, thầy trò Gattuso còn lần lượt phải đối đầu toàn đối thủ mạnh gồm AC Milan, Juventus và AS Roma.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X