Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bất ngờ tỏ tình với Fiorentina

Thứ Bảy 13/07/2013 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Các CĐV của Man City có quyền lo lắng, bởi mới đây, hậu vệ phải xuất sắc nhất trong đội hình của đội bóng này là Pablo Zabaleta vừa tiết lộ việc anh muốn một ngà nào đó sẽ được thử sức trong màu áo của một đội bóng lớn tại Italia.

zabaleta man city
Pablo Zabaleta muốn khoác áo Fio vì thần tượng Batistuta

Đặc biệt hơn, Zabaleta còn thú nhận rằng nếu như lúc này, anh có cơ hội được chuyển nhượng sang một đội bóng thuộc Serie A để thi đấu, đó có thể là một điều rất tuyệt vời trong sự nghiệp của hậu vệ 28 tuổi. Và cũng khá bất ngờ khi đội bóng mà Zabaleta ưa thích không phải là những ông lớn như Juve, Napoli, AC Milan hay Inter, mà lại là CLB thành Florence, Fiorentina.

Cầu thủ người Argentina chuyển tới sân Etihad từ Espanyol vào năm 2008, và đã dần dần trở thành một nhân tố không thể thay thế trong đội hình của những Mark Hughes, Roberto Mancini, và nhiều khả năng, sắp tới là Manuel Pellegrini. Thậm chí, trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải vừa qua của Premier League, Zabaleta đã tỏ ra vượt ra vượt trội so với những hậu vệ phải khác để góp mặt một cách hoàn toàn xứng đáng. 

Với khả năng phòng thủ và tấn công dựa vào nền tảng kĩ thuật, tốc độ cũng như sự quyết tâm, Zabaleta giờ đã trở thành một cái tên được khát khao trên toàn thế giới, trong một thời đại mà hậu vệ phải giỏi hiếm như lá mùa thu (giờ ngoài Dani Alves của Barca thuộc loại chấp nhận được, hoặc ngôi sao không bao giờ lớn của Liverpool, Glen Johnson, thì rất khó tìm ra được một ai khác được liệt vào loại "giỏi", kể cả Azpilicueta của Chelsea, Rafael của Man Utd hay Arbeloa của Real). Nếu được chọn cho mình một bến đỗ khác, Zabaleta mới đây thổ lộ anh sẽ tới Serie A.

"Serue A là một trong những giải đấu lớn nhất thế giới mà tôi muốn được góp mặt vào một ngày nào đó trong sự nghiệp." - Anh phát biểu với Sportitalia - "Juventus, Inter hay AC Milan là những đội bóng lớn, nhưng với tôi, cái tên Fiorentina lại tỏ ra thú vị và vô cùng ấn tượng."

"Tôi không hiểu vì sao nhưng tôi đã muốn chơi cho Fiorentina kể từ khi chứng kiến Gabriel Batistuta thi đấu trong màu áo đội bóng này."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X