Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lazio lo ngại AC Milan trước trận đại chiến

Thứ Sáu 19/10/2012 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tiền vệ Hernanes cho rằng AC Milan vẫn là một đối thủ rất mạnh tại Serie A mặc dù đội bóng chủ sân San Siro đang không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây, đồng thời anh cũng cảnh báo các đồng đội tại Lazio cần tập trung hết sức trong cuộc đại chiến giữa 2 đội bóng diễn ra vào cuối tuần này.

AC Milan đang trải qua giai đoạn đầu “đáng quên” tại Serie A, với chỉ 7 điểm sau 7 vòng đấu đoàn quân của HLV Allegri đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Và đang có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về tương lai của vị chiến lược gia 45 tuổi tại Milan. Trong khi đó, câu lạc bộ Lazio lại đang thi đấu khá thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Petkovic ,3 chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây đã cho thấy được đội bóng thành Roma đang thi đấu ổn định như thế nào.

Hernanes đã gây được ấn tượng rất tốt tại Lazio ở vị trí tiền vệ kiến tạo
Hernanes tỏ ra cực kỳ tôn trọng AC Milan trước đại chiến.

Tuy nhiên, tiền vệ kiến thiết của Lazio Hernanes khẳng định rằng Ac Milan vẫn là một đội bóng lớn tại Châu Âu và cảnh báo các đồng đội nên thi đấu hơn 100% phong độ trong trận đấu sẽ được diễn ra vào cuối tuần này. “Mặc dù họ đã không thi đấu tốt trong những trận đấu vừa qua, nhưng Milan vẫn là Milan, họ là một đội bóng lớn tại châu lục và sở hữu nhiều cá nhân suất xắc, tôi không nghĩ rằng chúng tôi được đánh giá cao hơn họ vào thời điểm hiện tại. Vì vậy, tôi cùng các đồng đội sẽ cần phải tập trung hơn trong trận đấu tới”. Hernanes phát biểu.

Cựu tiền vệ của Sao Paulo cũng không quên dành những lời khen tới Petkovic khi cho rằng vị HLV 51 tuổi này đang thổi một luồng sinh khí mới vào đội bóng chủ sân Olimpico. “Ông ấy thực sự là một người rất quan trọng với đội bóng, Petkovic thực sư đang truyền cảm hứng thi đấu cho các cầu thủ. Chúng tôi hiểu rõ khát khao chiến thắng của ông ấy trong từng trận đấu và điều này đã giúp toàn đội bóng tiến lên phía trước”. tiền vệ người Brazil nói thêm.

Cuối tuần này, Lazio sẽ có cuộc đón tiếp các cầu thủ AC Milan trên sân nhà Olimpico. Đoàn quân của HLV Petkovic đang thi đấu rất tốt khi giành được 15 điểm sau 7 vòng đấu và đang xếp thứ 3 trên BXH.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X