Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Inter Milan có mặt ở Đức, chuẩn bị ký hợp đồng với Bayern

Thứ Hai 12/08/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Perisic ký hợp đồng với Bayern Munich sắp được hoàn tất, ngôi sao người Croatia đã có mặt ở Đức để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới.

Bayern sắp có chữ ký của Ivan Perisic


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Bayern Munich là mọi cách để đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Với sự ra đi của Ribery và Robben, đội bóng nước Đức thực sự cần phải bổ sung vị trí này. Trong thời gian qua họ đã nỗ lực theo đuổi tiền vệ Sane của Man City, nhưng Man xanh đòi tới 143 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 
Perisic chuan bi ky hop dong voi Bayern

Perisic chuẩn bị ký hợp đồng với Bayern


Trong trận Siêu cúp nước Anh giữa Man City và Liverpool, Sane dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Đức thậm chí phải phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu vài tháng. Chấn thương của ngôi sao 23 tuổi khiến đội bóng nước Đức quyết định bỏ cuộc trong thương vụ này.

Bayern sẽ không mua Sane ở Hè 2019 thay vào đó họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. “Hùm xám” quan tâm Ivan Perisic của Inter Milan. Mùa giải vừa qua, Ivan Perisic có 8 bàn và 3 kiến tạo ở Serie A, đội bóng thành Milan cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao của mình.

HLV Conte không cần sự có mặt của cầu thủ người Croatia, ông sẵn sàng để anh ra đi. Mới nhất, Ivan Perisic ký hợp đồng với Bayern Munich sắp được hoàn tất, ngôi sao người Croatia đã có mặt ở Đức để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới.

Theo Corriere Dello Sport, Perisic hiện đang ở Đức, anh sẽ ký hợp đồng cho mượn 1 năm với Bayern, trong hợp đồng có điều khoản cho phép đội bóng nước Đức được mua đứt tiền vệ này. Perisic không được đưa vào đội hình Inter tham dự trận giao hữu với Valencia do bận đàm phán với đội bóng nước Đức.

Mặc dù chơi không quá bùng nổ ở mùa giải vừa rồi, song Perisic vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng. Ngôi sao người Croatia sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đại diện của Bundesliga.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X