Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa

Chủ Nhật 14/04/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Barzagli giải nghệ vào cuối mùa giải 2018/19. Trung vệ sinh năm 1981 đã tuyên bố quyết định này sau trận thua 2-1 của Juventus trước SPAL tại vòng 32 Serie A.

Hậu vệ Andrea Barzagli của Juventus tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa 2018/19 này.

Vào thời điểm chiến dịch 2018/19 kết thúc là lúc Andrea Barzagli bước sang tuổi 38. Sau gần 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp, giờ là lúc trung vệ này nghĩ đến chuyện dừng lại. Như vậy, Juventus sẽ là CLB cuối cùng của Barzagli, nơi anh có 8 năm gắn bó, lâu nhất trong sự nghiệp.

trung ve Barzagli

Andrea Barzagli giải nghệ vào cuối mùa giải 2018/19


Họ đã cùng nhau giành 7 chức vô địch Serie A và nhiều khả năng con số này sẽ được nâng lên thành 8 tính cả mùa này. Bất chấp để thua SPAL trong ngày chỉ sử dụng đội hình dự bị và Barzagli đeo băng đội trưởng, Juventus vẫn hơn vị trí thứ 2 của Napoli tới 20 điểm.

Ai cũng hiểu Juve không thể không đăng quang Serie A mùa thứ 8 liên tiếp, tương ứng với số năm mà Barzagli gắn bó. Trao đổi với phóng viên Sky Sport Italia sau trận, trung vệ kỳ cựu này hy vọng sẽ vẫn có vai trò quan trọng tại Bianconeri trong giai đoạn cuối mùa này.

“Tương lai? Tôi đã nghĩ về nó rất nhiều. Khi bạn là một cầu thủ bóng đá, sẽ rất khó chịu khi nghĩ về việc dừng lại nhưng những chấn thương rồi nhiều thứ khác khiến bạn buộc phải suy nghĩ”, Barzagli nói.

“Tôi bị phân tán bởi nhiều yếu tố và sẽ đánh giá các lựa chọn trong những tháng tới. Quản lý, HLV hay bình luận viên? Tôi cần tìm hiểu những gì tôi có thể làm và những gì có thể khiến tôi quan tâm. Tôi muốn tìm kiếm một thứ gì đó mang lại cho tôi sự thu hút.”

Về trận thua sốc trước SPAL 2-1 dù đã dẫn trước, Barzagli nói thêm: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong hôm nay và thật đáng buồn khi không thể có điểm. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, muốn giành chức vô địch ngay hôm nay song bất thành.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X