Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus sắp bị phạt nặng vì dính líu đến cá độ

Thứ Năm 12/10/2023 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nicolo Fagioli của Juventus đang phải đối diện với án treo giò 3 năm vì cá độ ở những nền tảng không hợp pháp.

Theo Tuttosport, Văn phòng Công tố Turin đang xem xét những hoạt động của Nicolo Fagioli trên các nền tảng cờ bạc trực tuyến trái phép.

Nicolo Fagioli
Sao Juventus sắp bị phạt nặng vì dính líu đến cá độ

Luật sư của Fagioli nói rằng cầu thủ người Italia đã tự báo cáo với hệ thống tư pháp thể thao và hoàn toàn bình tĩnh với tình hình hiện tại. Tuy nhiên, nếu bị kết tội vì những cáo buộc này, Fagioli có thể đối mặt với án phạt cấm thi đấu khoảng 3 năm.

Luật sư của Fagioli cho biết: “Nicolo vẫn bình tĩnh và hoàn toàn tập trung ở Juventus. Với tư cách là luật sư của Nicolo Fagioli, dựa trên tin tức xuất hiện trên báo chí hôm nay, chúng tôi có thể tuyên bố rằng khách hàng của chúng tôi đang giải quyết vấn đề một cách có trách nhiệm, với sự minh bạch và hợp tác tối đa với các cơ quan tư pháp thông thường và thể thao, được chứng minh bằng việc anh ấy là người đầu tiên hành động nhanh chóng và kịp thời với Văn phòng Công tố Liên bang”.

Fagioli đã bị Liên đoàn bóng đá Italia thẩm vấn về vụ việc. Các công tố viên đã mở cuộc điều tra vào cuối tháng 8, đồng nghĩa rằng vụ việc có thể được giải quyết vào tháng 11.

Vụ việc phát sinh khi các điều tra viên xem xét giao dịch của các trag web cờ bạc hoạt động không có giấy phép và phát hiện tên của Fagioli. Những hành vi phạm tội như vậy thường bị phạt tiền, nhưng Fagioli là một vận động viên thể thao chuyên nghiệp nên sẽ phải hứng chịu án phạt nặng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X