Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus quyết tâm lọt vào trận chung kết Champions League đầu đời

Thứ Tư 13/05/2015 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arturo Vidal đang tỏ ra cực kỳ phấn khích trước viễn cảnh có thể lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp sau cuộc đối đầu gặp Real Madrid đêm nay.

Sao Juventus quyet tam lot vao tran chung ket Champions League dau doi hinh anh
Vidal (trái) đang đứng trước cơ hội tham dự trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp

Kết quả chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi đã mở ra cơ hội lớn dành cho thầy trò HLV Allegri. Chỉ cần cầm hòa Los Blancos tại sân Bernabeu đêm nay, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ giành vé lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2014/2015. Trong bối cảnh Bianconeri đang sở hữu đầy đủ lực lượng mạnh nhất, rõ ràng đây cũng là một nhiệm vụ hoàn toàn khả thi đối với đội bóng thành Turin.

Về phần Arturo Vidal, nếu như vượt qua Real Madrid, ngôi sao người Chile sẽ có lần đầu tiên được tham dự trận chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu. Do đó, khá dễ hiểu vì sao cựu tiền vệ Bayer Leverkusen cảm thấy phấn khích đến như vậy. Thậm chí, Vidal còn khẳng định anh và các đồng đội sẽ nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng trên đất Tây Ban Nha.

Phát biểu trước các phóng viên, cầu thủ 28 tuổi chia sẻ: “Tôi vẫn thường mơ về trận chung kết Champions League và chắc chắn sẽ làm tất cả để giúp Juventus đi tiếp. Phải đối đầu với Real trên sân Bernabeu đương nhiên là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để chiến đấu bằng cả trái tim”.

“Có lẽ, họ (Real) sẽ khởi đầu mạnh mẽ để chiếm thế chủ động nhưng đây chính là thời điểm mà chúng tôi cần phải bình tĩnh để tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Mùa giải năm nay, HLV Allegri đã giúp đội bóng thay đổi và tiến bộ hơn rất nhiều. Chúng tôi đang đứng trước viễn cảnh bước vào một trận chung kết trong mơ. Đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng dành cho tinh thần nỗ lực luyện tập của toàn đội trong suốt quãng thời gian vừa qua”.

Thời điểm hiện tại, Vidal chính là một trong những mắt xích tối quan trọng bên phía đội bóng nước Ý. Cho dù HLV Allegri vận hành sơ đồ chiến thuật nào (4-3-1-2 hoặc 3-5-2) đi chăng nữa thì vai trò của cầu thủ người Chile cũng là hết sức quan trọng đối với Bianconeri.

Xem thêm video trận Juventus 2-1 Real Madrid (Bán kết lượt đi Champions League)

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X