Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus nói gì về đồng đội tân binh Ronaldo?

Thứ Ba 17/07/2018 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của tiền vệ Emre Can sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Giá trị thương vụ bom tấn không tưởng này lên đến 100 triệu Euro (tương đương 88 triệu bảng), một kỷ lục chuyển nhượng đối với một cầu thủ ngoài 30 tuổi. Cristiano Ronaldo mới đây cũng đã chính thức ra mắt “Bà đầm già” thành Turin và đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm, hưởng lương 30 triệu Euro/mùa.

Emre Can nói gì khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus từ Real hình ảnh

Chính thức: Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid với giá 100 triệu Euro

Tất nhiên, sự hiện diện bất ngờ của siêu sao Bồ Đào Nha khiến mọi người Juventus phải phấn khích, không chỉ các CĐV mà ngay cả chính những cầu thủ trở thành những đồng đội mới sát cánh bên anh trong mùa giải tới đây ở nước Ý.

Cũng chỉ là tân binh chân ướt chân ráo cập bến thành Turin từ Liverpool theo dạng tự do, nhưng Emre Can mới chính là người đầu tiên lên tiếng. Tiền vệ 24 tuổi người Đức chào đó hoan nghênh và hết lời ca ngợi CR7:

“Bản thân tôi đã có may mắn và vinh dự được làm đồng đội của nhiều nhà vô địch đẳng cấp thế giới trong quá khứ, nhưng Cristiano Ronaldo chắc chắn là một sự khác biệt hơn tất cả. Anh ấy đã định hình nên cả kỷ nguyên bóng đá này và giờ đây, Juventus chúng tôi sẽ như ‘hổ mọc thêm cánh’. Tôi thực sự hạnh phúc khi có cơ hội được sát cánh bên cạnh một cầu thủ kiệt xuất như CR7.”

Ronaldo khoác áo số 7 quen thuộc ở Juventus và dự kiến sẽ chính thức ra mắt ở giải giao hữu thường niên IC Cup tới đây, khi gã khổng lồ nước Ý du đấu ở Mỹ và chạm trán những đối thủ Bayern Munich, Benfica, MLS All-Stars và thậm chí chính đội bóng cũ Real Madrid của siêu sao Bồ Đào Nha (ngày 4/8).

Chính thức ra mắt Juventus, Cristiano Ronaldo nói gì?
Cristiano Ronaldo đã chính thức có buổi họp báo ra mắt Juventus với những chia sẻ về tương lai, cũng như nguyên nhân rời Real Madrid để đầu quân cho đội bóng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X