Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus nghĩ về viễn cảnh đối đầu thầy cũ Conte ở Inter Milan

Thứ Hai 27/05/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini không thực sự chào đón HLV người Ý trở về quê hương để dẫn dắt đại kình địch quốc nội.

Sau một năm tạm nghỉ kể từ ngày chia tay Chelsea, Antonio Conte sẽ chuẩn bị tái xuất bóng đá vào mùa hè này. Điểm đến của HLV người Ý dường như cũng chẳng có gì xa lạ khi nhiều khả năng chính là Serie A quê hương, nơi ông đã tạo dựng tên tuổi trên ghế nóng Juventus.

Sao Juventus phản ứng HLV Conte dẫn dắt Inter Milan mùa hè 2019 hình ảnh
HLV Conte dẫn dắt Inter Milan mùa hè 2019?

Bà Đầm Già thành Turin lại cũng vừa mới chia tay Max Allegri, song không chỉ đội bóng cũ này mới có thể là bến đỗ tiềm năng cho Conte. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 50 tuổi hoàn toàn có thể gia nhập đại kình địch Inter Milan để thay thế Luciano Spalletti.

Đó là viễn cảnh mà cậu học trò cũ Giorgio Chiellini không hề mong chờ chút nào ở ông thầy cũ. Phát biểu thẳng thắn của trung vệ đội trưởng Juventus: “Tôi sẽ rất ghét khi phải nhìn thấy ông ấy ở đó dẫn dắt một đối thủ lớn của mình. Tuy nhiên thì đây cũng là một phần của cuộc sống rồi.”

“Tôi hiểu đây là một môi trường chuyên nghiệp, chỉ là cảm giác kỳ cục và khó chịu nếu phải chứng kiến Conte dẫn dắt Inter Milan mà thôi. Đây cũng chẳng phải lời chỉ trích hay trách móc gì hết cả, khi tất cả đều đã biết rõ về mối quan hệ thân thiết đặc biệt giữa hai chúng tôi.”

“Những gì tôi có thể làm là chúc ông ấy mọi sự thành công và may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống, nhưng riêng tại Inter Milan thì không. Đó là sự thật, khi tôi từng hết lòng cổ vũ lúc ông ấy dẫn dắt Chelsea nhưng có lẽ rất khó khi ở Inter Milan.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X