Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus lại “xát muối” vào lòng CĐV M.U

Thứ Ba 02/06/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tài năng Paul Pogba của Juventus thêm một lần nữa lại lên tiếng khẳng định sẽ không bao giờ hối tiếc vì quyết định chia tay M.U để cứu vãn sự nghiệp.

Pogba cua Juventus xat muoi vao long CDV MU hinh anh
Pogba lại làm đau lòng các CĐV M.U

Gia nhập Bianconeri từ mùa Hè năm 2012, tiền vệ Paul Pogba của Juventus từ một “phế nhân” tại M.U đã trở thành nhân tố không thể thay thế dưới thời HLV Conte. Mùa giải năm nay, mặc dù Conte đã ra đi nhưng Pogba vẫn thi đấu hết sức ấn tượng dưới sự dẫn dắt của người thay thế Massimiliano Allegri, qua đó góp công lớn giúp Juve đoạt được hai danh hiệu Serie A và Coppa Italia đồng thời đứng trước cơ hội giành cú ăn ba lịch sử.

Trước mắt ngôi sao người Pháp và các đồng đội chính là trận chung kết Champions League quyết định chạm trạn đối thủ Barca, đội bóng đang được đánh giá “vô đối” châu Âu vào thời điểm này. Bên cạnh đó, khi mà Pogba thi đấu ngày một trưởng thành và tiến bộ hơn, cũng xuất hiện vô số những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ tài năng 21 tuổi.

Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, đích thân Pogba đã lên tiếng bày tỏ thái độ thờ ơ trước những thông tin thất thiệt về bản thân đồng thời khẳng định chỉ muốn tập trung cho trận chung kết gặp Barca sắp tới. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp cũng không quên “xát muối” vào lòng đội bóng cũ M.U sau khi cho rằng nguyên nhân giúp anh thành công như bây giờ chính là nhờ quyết định chia tay CLB thành Manchester.

Phát biểu trước báo giới, Pogba chia sẻ: “Tôi rất vui vì khoảng thời gian được khoác áo Juventus. Tôi hoàn toàn không hề nuối tiếc gì về quyết định rời M.U trong quá khứ. Chính nhờ việc này, tôi mới được hạnh phúc và trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời như bây giờ. Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, một thành tích thể hiện sự nỗ lực của cả tập thể đội bóng”.

“Giới truyền thông có thể nói về bất kỳ chuyện gì, tùy mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Nhưng với tôi, vào thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình từ trước đến giờ”,

số 6 của Juve khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X