Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus kêu gọi trừng phạt ‘những tên ngốc’

Thứ Hai 08/04/2019 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaise Matuidi phát biểu về nạn phân biệt chủng tộc. Ngôi sao của Juventus kêu gọi có những hành động trừng phạt những CĐV có hành vi sai trái.

Blaise Matuidi cho rằng tình trạng lạm dụng phân biệt chủng tộc cần phải lập tức chấm dứt. Tiền vệ này kêu gọi các nhà chức trách trừng phạt những người có liên quan.

Chiến thắng 2-0 của Juventus trước Cagliari cách đây không lâu đã bị che mờ bởi các vấn đề xung quanh. Cụ thể, theo tiết lộ của những người trong cuộc, sao trẻ Moise Kean của Bianconeri đã bị người hâm mộ đối thủ có hành vi phân biệt chủng tộc.

tien ve Matuidi

Blaise Matuidi phát biểu về nạn phân biệt chủng tộc


Sau bàn thắng thứ 2 cho Juventus, Kean đã có hành vi ăn mừng có phần khiêu khích người hâm mộ Cagliari. Chứng kiến điều này, Leonardo Bonucci cho rằng việc bị phân biệt chủng tộc cũng có một phần lỗi từ đồng đội trẻ tuổi.

Tuy nhiên, Matuidi – một cầu thủ khác của Juventus tin rằng cách CĐV Cagliari đối xử với Kean là không thể chấp nhận. Anh kêu gọi các nhà chức trách hành động quyết liệt để dập tắt vấn nạn này.

“Thật đáng buồn, vì nó đã xảy ra với tôi trong chính sân bóng này năm ngoái”, Matuidi nói trên Canal +. “Chúng tôi không thể chịu đựng được những điều đó. Cứ khi tôi chạm bóng, tiếng khỉ kêu lại vang lên. Và ở trận vừa qua, tới lượt Kean hứng chịu điều này.”

“Đây là lý do tại sao cậu ấy ăn mừng bàn thắng của mình. Đó là sự đáp trả cho những tên ngu ngốc, không có việc gì để làm ở sân bóng. Họ cần phải bị trừng phạt.”

Cuối tuần qua, Juventus trên sân nhà đã ngược dòng hạ AC Milan 2-1. Với việc Napoli bị Genoa cầm hòa 1-1, Bianconeri đã nới rộng khoảng cách từ ngôi đầu với vị trí thứ 2 đối thủ này lên thành 20 điểm tròn. Nếu đánh bại SPAL ở vòng đấu tới, Juve sẽ chính thức vô địch Serie A mùa 2018/19.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X