Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ gây sốc với Guardiola như thương vụ Ronaldo

Thứ Năm 06/06/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Andrea Barzagli tin tưởng đội bóng cũ hoàn toàn có thể cướp HLV đại tài người Tây Ban Nha từ tay Man City về thành Turin trong mùa hè này.

Juventus đang ráo riết tìm kiếm một tân thuyền trưởng sau khi quyết định chia tay HLV Max Allegri. Thời gian gần đây xuất hiện thông tin Bà Đầm Già thành Turin thậm chí có thể gây sốc với Pep Guardiola và sẵn sàng đãi ngộ chế độ lương bổng lên tới 24 triệu Euro/năm cao nhất thế giới.

Song nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiện tại vốn chẳng có lý do gì để chia tay Manchester City, đặc biệt sau một mùa giải thành công rực rỡ với cú ăn ba danh hiệu quốc nội bóng đá Anh cũng như vẫn còn nguyên tham vọng vô địch Champions League.

Pep Guardiola rời Man City làm HLV Juventus sốc như vụ Ronaldo hình ảnh
Pep Guardiola rời Man City làm HLV Juventus trong mùa hè 2019?

Rất nhanh chóng, đồn đoán địa chấn này đã bị tất cả các bên liên quan lập tức lên tiếng dập tắt bác bỏ, từ Man City đến Juventus và tất nhiên cả chính Guardiola. Tuy nhiên, tất cả dường như vẫn chưa đủ để ngăn cản Andrea Barzagli ngừng mơ mộng về mối lương duyên có thể lột xác đội bóng cũ này.

Cựu hậu vệ người Ý tin tưởng Juventus hoàn toàn có thể gây sốc với Guardiola như thương vụ Cristiano Ronaldo trị giá 100 triệu Euro từ Real Madrid hồi hè năm ngoái. Barzagli phát biểu: “Tôi không rõ tình hình ra sao ở Juventus nhưng những câu chuyện xoay quanh Guardiola là có thật. Ban lãnh đạo CLB vẫn chưa có động thái rõ ràng gì nhưng đừng ai nghĩ rằng họ không dám chơi lớn.”

“Đó là một giấc mơ, một giấc mơ tuyệt đẹp và nhiều người tin rằng nó sẽ không thể trở thành hiện thực. Song đừng vội quên đi hè năm ngoái, khi Ronaldo cuối cùng cũng là một giấc mơ có thật khi cậu ấy đến đây và khoác áo Juventus. Giờ thì chúng ta chỉ có thể biết hy vọng và chờ đợi mà thôi.”

Trên thực tế, ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng thành Turin thời điểm hiện tại chính Maurizio Sarri, HLV 60 tuổi có thể chia tay Chelsea chỉ sau một năm gắn bó bất chấp tấm vé trở lại Champions League cũng như chức vô địch Europa League. Sarri là một người Ý và quá am hiểu bóng đá Serie A qua quãng thời gian làm việc thành công ở Napoli.

Ronaldo muốn tái hợp Mourinho tại Juventus: Sự lựa chọn hoàn hảo
Sau khi Max Allegri chính thức ra đi, những tin đồn về Người đặc biệt bắt đầu xuất hiện. Và viễn cảnh HLV Mourinho dẫn dắt Juventus, nghe qua đã đầy hứa hẹn.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X