Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus cá độ: Tôi từng bị chủ nợ dọa đánh gãy chân

Thứ Năm 19/10/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng nghiện cá độ từng khiến tiền vệ Nicolo Fagioli của Juventus lâm vào cảnh nợ nần và thường xuyên bị các chủ nợ dọa nạt.

Sao Juventus trải lòng về quãng thời gian nợ nần do cá độ

Mới đây, tiền vệ Nicolo Fagioli của Juventus là một trong những cái tên dính nghi án cá độ bất hợp pháp trong giới cầu thủ Italia. Cầu thủ sinh năm 2001 đã thừa nhận hành vi của mình và nhận án cấm thi đấu 7 tháng. 

Sau khi nhận án kỉ luật nặng, Nicolo Fagioli tỏ ra rất ăn năn. Anh thừa nhận sai lầm khi dính vào cá độ vì đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi lầm vào nợ nần.

Nicolo Fagioli trải lòng:

"Lúc đầu, tôi chỉ chơi cá độ cho vui vì chỉ phải tập luyện vào buổi sáng và có quá nhiều thời gian rảnh. Nhưng sau đó, tôi chơi là để giành chiến thắng.

Tôi chơi cá độ bóng đá, quần vợt và bài bạc từ năm 2021. Tôi đặt cược ở những trang web không hợp pháp. Ban đầu, đây là cách tìm kiếm niềm vui. 

Sao Juventus cá độ Tôi từng bị chủ nợ dọa đánh gãy chân 1
Nicolo Fagioli bị treo giò 7 tháng do cá độ bất hợp pháp

Nhưng tới năm 2022, mọi thứ trở nên căng thẳng hơn. Tôi nợ nần chồng chất và thường xuyên bị mất ngủ vào ban đêm.

Thời gian càng trôi, khoản nợ càng ám ảnh tôi. Số tiền tôi nợ ngày càng tăng. Và tôi buộc phải tiếp tục cá độ để bù đắp. Thậm chí, những chủ nợ còn dọa đánh gãy chân tôi.

Tôi nợ nhiều tới mức kể cả khi có cá độ thắng thì mình cũng chẳng được gì. Từ tháng 9/2022, tôi bị nghiện cá độ mỗi khi xem các trận thể thao trên truyền hình. 

Tôi không thể nhớ nổi mình đã đặt cược vào bao nhiêu trận đấu nữa. Tôi chưa bao giờ nói về việc cá độ với BLĐ và các thành viên của Juventus vì tôi chẳng tin ai cả."

Có thời điểm, khoản nợ của Nicolo Fagioli lên tới 250 nghìn Euro, gấp gần 10 lần thủ nhập mỗi tuần của anh tại Juventus. Cầu thủ sinh năm 2001 thậm chí đã phải lấy nhiều lý do để vay tiền các đồng đội để trả nợ.

Hiện tại Nicolo Fagioli vẫn còn hợp đồng với Juventus tới năm 2026. Trong thời gian tới, anh sẽ phải làm việc với chuyên gia tâm lý để có thể bỏ hẳn việc cá độ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X