Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus bỏ ngỏ khả năng ra đi cập bến PSG

Thứ Hai 06/05/2019 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Miralem Pjanic có những chia sẻ úp mở về chuyện tương lai đi ở sau mùa giải này.

Ba năm sau khi gia nhập từ AS Roma, Miralem Pjanic vẫn đang là trụ cột quan trọng của Juventus. Thấu hiểu giá trị của tiền vệ 29 tuổi người Bosnia, Bà Đầm Già thành Turin cũng đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng thêm bốn mùa giải nữa với anh hồi tháng Tám năm ngoái.

Tiền vệ Pjanic của Juventus bỏ ngỏ khả năng gia nhập PSG hình ảnh
Tiền vệ Pjanic của Juventus bỏ ngỏ khả năng gia nhập PSG

Mặc dù vậy thì khả năng ra đi tìm kiếm thách thức mới trong sự nghiệp không bao giờ có thể loại trừ ở Pjanic, nhất là anh vẫn khát khao danh hiệu vô địch Champions League vốn từng tiến tới rất gần ở trận chung kết năm 2017.

Thế là mới đây, Pjanic bất ngờ úp mở về tương lai có thể chia tay Juventus để gia nhập Paris Saint-Germain, đại gia được anh tin là đủ tiềm lực, tham vọng cũng như đẳng cấp và bản lĩnh để đăng quang ngôi vương Châu Âu trong nay mai. Thực tế thì nền bóng đá Pháp cũng không quá lạ lẫm với tiền vệ 29 tuổi người Bosnia khi anh trưởng thành từ lò đào tạo Metz và có ba năm khoác áo Lyon.

Pjanic thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đã chơi bóng ở Ý được tám năm và giờ cũng gần 30 tuổi rồi, vì vậy mà mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi hạnh phúc và tự hào khi được thi đấu cho một CLB lớn như thế này, nhưng tôi cũng muốn vô địch Champions League nữa. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem vào mùa hè này.”

“Đối với tôi, PSG là một trong những CLB mạnh nhất Châu Âu ở thời điểm hiện tại. Họ từng bước được nâng tầm và trở thành điểm đến hấp dẫn cho mọi cầu thủ trên thế giới. Tất nhiên rồi, PSG đủ sức vô địch Champions League trong tương lai không xa nữa chứ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X