Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter muốn lãnh đạo và Icardi ‘đình chiến’

Thứ Năm 21/03/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez nói về Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina mong đồng hương và lãnh đạo Inter Milan chấm dứt ‘chiến tranh lạnh’ đang diễn ra.
 

Icardi bất đồng với lãnh đạo


Vào giữa tháng 2 vừa qua, lãnh đạo Inter Milan đã khiến dư luận khá sốc khi tuyên bố tước băng đội trưởng của Mauro Icardi. Vai trò đứng đầu đội bóng được giao lại cho thủ môn Samir Handanovic.

Báo chí vào cuộc và phát hiện ra câu chuyện nằm ở khúc mắc trong hợp đồng mới của Icardi. Tiền đạo người Argentina muốn được nhận lương 9 triệu Euro/ mùa kèm những hậu đãi khác song cấp trên của anh tại Inter tin rằng đây là những yêu cầu quá đáng.

Mauro Icardi
Icardi bị tước băng đội trưởng Inter cách đây 1 tháng

Sau nhiều cuộc đàm phán đi vào ngõ cụt bởi sự cứng rắn bên phía Icardi, các sếp Nerazzurri đã thống nhất rằng anh không còn xứng đáng đeo băng đội trưởng. Không phải dạng vừa, cựu thành viên Sampdoria đáp trả bằng việc không ra sân trong suốt 1 tháng qua.

HLV Luciano Spalletti tiết lộ các bác sĩ đảm bảo Icardi đã bình phục hoàn toàn chấn thương nhưng tiền đạo này vẫn dứt khoát không tập luyện và thi đấu trở lại. Anh vắng mặt ở 9 trận đã qua của Inter trên mọi đấu trường từ khi xảy ra mâu thuẫn đến nay.
 

Martinez muốn cuộc đấu đá khép lại


Lautaro Martinez nói về Mauro Icardi. Tiền đạo 21 tuổi người Argentina mong đàn anh đồng hương sớm kết thúc “chiến tranh lạnh” với các sếp Inter Milan để trở lại thi đấu. “Tình hình hiện nay thật khó chịu, nó không tốt cho cả Icardi lẫn đội bóng”, Martinez nói với TNT Sports.

Icardi va MArtinez
Icardi và Martinez trong màu áo Nerazzurri

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tiếp tục tập luyện và thi đấu với sự cam kết tối đa. Chúng tôi là cầu thủ và dù thế nào, chúng tôi vẫn luôn phải góp sức cho CLB. Nhưng chúng tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ được giải quyết sớm nhất có thể. Icardi, các cộng sự của anh ấy và CLB sẽ đưa ra quyết định. Chúng tôi cố gắng tập trung vào công việc của mình.”

Tin mừng cho CĐV Inter là vợ kiêm người đại diện của Icardi là Wanda Nara mới tiết lộ rằng đã có sự cải thiện trong mối quan hệ của đôi bên. Hiện tại, Nerazzurri cũng đang rất cần chân sút có tài này cho cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa giải tới. Trên BXH Serie A, Inter đang đứng thứ 3 với 6 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của AS Roma.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X