Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter Milan suýt tẩn đồng đội trong trận đấu với Juventus

Thứ Tư 07/01/2015 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dani Osvaldo đã gần như nổi khùng và lao vào đòi ăn thua đủ với đàn em Mauro Icardi sau một pha bóng quá ích kỷ của tiền đạo trẻ người Argentina.

Sao Inter Milan suyt tan dong doi trong tran dau voi Juventus hinh anh
Mauro Icardi và Dani Osvaldo

Trận derby d’Italia giữa Juventus vs Inter Milan đã kết thúc bất phân thắng bại. Carlos Tevez sớm mở tỷ số cho “Bà đầm già” ở ngay phút thứ 5 nhưng tiền đạo trẻ Mauro Icardi, đồng hương của Tevez, đã quân bình tỷ số 1-1 cho Nerazzurri vào khoảng giữa hiệp hai với một pha dứt điểm hiểm hóc, qua đó ấn định kết quả cuối cùng của trận đấu.

Giành được 1 điểm ngay tại Turin trước đội đầu bảng Juve có thể coi là một thành công cho Inter vào thời điểm hiện tại khi mà đoàn quân của tân HLV Roberto Mancini vẫn đang thi đấu đầy chật vật trong mùa giải này và hiện đang tạm “ngụp lặn” ở nửa giữa BXH. Tân binh Lukas Podolski, chân sút vừa mới cập bến Giuseppe Meazza theo dạng hợp đồng cho mượn từ Arsenal, cũng đã có màn ra mắt khá ấn tượng dù không trực tiếp lập công.

Mặc dù vậy, ngày vui của các Interista phần nào đó không được trọn vẹn sau khi suýt phải chứng kiến cảnh “gà nhà đá nhau” ngay trong trận đấu. Trong một tình huống phản công của Inter Milan, thay vì thực hiện một đường chuyền đơn giản cho Dani Osvaldo đang chạy chỗ thuận lợi và không bị ai kèm, Mauro Icardi lại quyết định tung ra cú sút khá tối và bất hợp lý từ ngoài vòng cấm địa. Quả nhiên là pha dứt điểm của tiền đạo 22 tuổi chẳng đem lại hiệu quả gì khi bóng đập chân cả rừng hậu vệ đang che chắn trước khung thành của Juvetus và bay ra ngoài đường biên ngang.

Thời điểm đó, trận đấu đang trôi về những phút cuối với thế trận chặt chẽ và rõ ràng một bàn thắng sẽ đảm bảo gần như 100% khả năng chiến thắng cho bất cứ đội bóng nào. Chính vì vậy mà ai cũng mường tượng được ra cảnh Osvaldo điên tiết như thế nào sau pha bóng đầy ích kỷ và cá nhân của Icardi. Cầu thủ đang được Southampton cho mượn lao đến phía đàn em với thái độ đầy giận dữ và có vẻ muốn quyết ăn thua đủ. Nếu không nhờ Fredy Guarin nhanh chóng vào can ngăn, chưa biết chừng Icardi đã no đòn với Osvaldo.

Nội bộ của Inter vì thế mà cũng được dự đoán lục đục sau trận đấu. Tuy nhiên, rất may cho Roberto Mancini khi ông sao trẻ Icardi cũng đã biết lỗi và “xuống nước” với đàn anh Osvaldo. Tuyển thủ người Argentina phát biểu sau trận đấu: “Tôi đã sai. Dani khi đó ở vị trí thuận lợi hơn nhiều và đáng lẽ ra tôi phải chuyền bóng cho anh ấy ngay khi có khoảng trống. Mặc dù vậy, những sự nổi nóng và cãi vã cũng chỉ ở lại trên sân bóng. Tôi đã chủ động xin lỗi Dani sau trận đấu và anh ấy cũng ngay lập tức bỏ qua cho tôi. Chắc chắn chúng tôi vẫn đồng tâm sát cánh bên nhau cho đến hết mùa giải.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X