Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter được Barca và Messi vẫy gọi, Conte nói gì?

Chủ Nhật 23/02/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte không quan tâm đến việc Lautaro Martinez được Barcelona chèo kéo.

Tiền đạo người Argentina đã được đồng hương Lionel Messi ca tụng trong tuần này song ông thầy tại Inter Milan không hy vọng anh sẽ bị phân tâm.
 

Martinez được nhiều ông lớn quan tâm


Lautaro Martinez đã được liên kết mạnh mẽ với việc chuyển đến Barcelona như một sự thay thế dài hạn cho Luis Suarez. Trong tuần này, người đồng hương Messi lại ca ngợi anh hết lời.

Lautaro Martinez được Barca và Messi vẫy gọi, Conte nói gì hình ảnh
Martinez đang tỏa sáng ở Inter và được nhiều CLB quan tâm

Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng 111 triệu euro (93 triệu bảng) với Inter. Cầu thủ 22 tuổi cũng được cho là nằm trong tầm ngắm Man United, Man City và Real Madrid.
 

Conte không lo lắng


Cộng với Barca, tất cả 4 CLB trên hoàn toàn đủ sức chi tiền sở hữu Martinez. Dù vậy, HLV Conte tự tin rằng học trò chỉ tập trung vào việc đóng góp cho Inter. “Martinez tập trung hoàn toàn”, Conte nói trong một cuộc họp báo vào thứ 7.

“Anh ấy đang làm tốt và phải tiếp tục duy trì phong độ đó. Anh ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều trong năm qua và chỉ mới 22 tuổi. Anh ấy có sự cam kết và tôi rất vui khi có anh ấy trong đội hình.”


Conte
Conte khẳng định học trò đang hết mình vì Inter

Inter đã để thua Lazio 2-1 ở vòng gần nhất của Serie A nhưng đã lấy lại sự tự tin thông qua chiến thắng 2-0 trước Ludogorets ở lượt đi vòng 1/16 Europa League vào đêm thứ 5. Chủ nhật này, họ sẽ làm khách của Sampdoria và Conte lường trước tình huống khó khăn.

“Ra sân vào thứ 5 khiến mọi thứ trở nên khó khăn vì bạn chỉ có 1 ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Đó là thứ chúng tôi sẽ quen dần theo thời gian. Sampdoria đang có phong độ tốt, mặc dù để thua tuần trước. Chúng tôi sẽ phải rất tập trung để có được 3 điểm”, Conte nói thêm.
 
“Họ có một HLV giàu kinh nghiệm là Claudio Ranieri và những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Fabio Quagliarella, người làm tôi ngạc nhiên mỗi mùa.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X