Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter chỉ trích phản ứng của Serie A trước đại dịch

Chủ Nhật 29/03/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Godin của Inter cảm thấy nguy cơ nhiễm virus corona cận kề các cầu thủ cho tới những giây phút cuối cùng.

Hậu vệ người Uruguay không ủng hộ cách làm của Serie A khi chậm trễ phản ứng trước Covid-19.

Serie A phản ứng chậm

Serie A đã bị hoãn lại vào ngày 9 tháng 3 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tới nước Ý. 1 ngày trước đó, Inter thua trận 2-0 trước Juventus và vào ngày 12 tháng 3, hậu vệ Daniele Rugani đã xét nghiệm dương tính với virus corona.

Sao Inter chỉ trích phản ứng của Serie A trước đại dịch hình ảnh
Godin không hài lòng với cách dừng Serie A quá muộn

Godin nói rằng ban tổ chức giải đã cố gắng để bóng đá tiếp tục cho đến khi tình hình không còn được kiểm soát. Lão tướng 34 tuổi nói với ESPN: “Chúng tôi đã tiếp xúc cho đến giây phút cuối cùng.”

“Họ tiếp tục kéo dài để xem liệu có thể tiếp tục chơi hay không, cho đến khi tình hình không còn chắc chắn. Hệ thống y tế sụp đổ, không có giường chăm sóc đặc biệt để phục vụ rất nhiều người bệnh nặng và những người có thể mắc bệnh khác.”

“Nhiều người không thể đến gặp các bác sĩ chuyên nghiệp. Vậy mà chúng tôi vẫn phải tiếp tục chơi trong vài tuần, chúng tôi tiếp tục tập luyện, chơi trên sân không khán giả cho đến khi phát hiện ra một cầu thủ Juventus dương tính và các cầu thủ của họ lẫn chúng tôi đều bị cách ly.”


Ý đã ghi nhận hơn 92.400 trường hợp nhiễm virus corona với hơn 10.000 trường hợp tử vong. Trong khi Serie A chậm chạp trong việc dừng các trận đấu lại, họ dường như đã ý thức được sự nguy hiểm của virus corona.

Như lời của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC), Gabriele Gravina thì mốc 3 tháng 5 để giải đấu trở lại vẫn còn quá sớm. Theo người đứng đầu môn thể thao vua tại xứ mỳ ống, bóng chỉ lăn lại ít nhất là tháng 7 hoặc tháng 8 tới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X