Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Fiorentina lọt vào “tầm ngắm” của nhiều đại gia

Thứ Năm 20/03/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Kể từ đầu mùa giải tới giờ, tiền vệ người Colombia, Juan Cuadrado đang có những màn trình diễn thuyết phục trong sự nghiệp tại Fiorentina. Ngay lập tức, ngôi sao 26 tuổi này đã được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu chú ý, đáng kể nhất là Bayern Munich và Barcelona.

Cuadrado
Juan Cuadrado

Thực ra, tài năng của Juan Cuadrado đã được người hâm mộ bóng đá Italia biết đến từ khá lâu rồi. Trong đội hình Fiorentina, cầu thủ người Colombia chính là nhân tố quan trọng bên cạnh Alberto Aquilani, David Pizzaro và Borja Valero ở hai mùa giải gần đây. Mùa giải năm nay, tiền vệ 26 tuổi này tiếp tục trình diễn một phong độ cực kỳ ấn tượng bên hành lang cánh phải của đội bóng thành Florence khiến anh lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều đội bóng lớn.

Theo như một diễn biến mới nhất, cả Bayern Munich lẫn Barcelona đều đang dành những sự quan tâm nhất định tới Cuadrado. Cụ thể, đội bóng xứ Bavaria đang muốn chiêu mộ ngôi sao của Fio để thay thế cho Xherdan Shaquiri nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa. Còn Barca thì lo lắng cho tương lai của Dani Alves bởi năm nay hậu vệ người Brazil cũng không còn ít tuổi.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nền tảng thể lực tuyệt vời, Cuadrado là mẫu cầu thủ chơi bám biên cực kỳ linh hoạt. Anh có thể đá tiền vệ cánh, hậu vệ cánh hoặc đảm nhiệm cả hai vai trò này trong cùng một vị trí. Tại Fiorentina, dù chơi với sơ đồ nào đi chăng nữa, cầu thủ người Colombia cũng luôn có một suất đá chính bên hành lang phải.

Mùa giải này, với tổng cộng 32 lần ra sân trong màu áo đội bóng chủ sân Artemio Franchi, Cuadrado đã ghi được 9 bàn thắng, một thành tích ấn tượng. Ngoài ra, anh cũng đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của thầy trò HLV Montella.  

Hiện nay, cả Bayern và Barca đều sẵn sàng chi đậm để sở hữu Cuadrado ngay trong mùa hè. Cũng theo như đánh giá của giới chuyên môn, tiền vệ 26 tuổi này có mức giá chuyển nhượng ước tính vào khoảng 22 đến 25 triệu eruo. Đây là một số tiền không quá lớn và hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của hai “gã khổng lồ” châu Âu.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X