Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona nói gì trong ngày gia nhập Juventus

Chủ Nhật 05/06/2016 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Dani Alves đã có những phát biểu rất lạc quan về tương lai trong ngày anh đến với đội bóng mới là Juventus.

hau ve Dani Alves
Dani Alves sẽ là người của Juventus mùa tới

Như vậy là hậu vệ phải Dani Alves đã chính thức rời Barcelona mùa hè năm nay sau quãng thời gian dài gắn bó. Cầu thủ 33 tuổi người Brazil mới đây cũng đích thân lên tiếng xác nhận điểm đến tiếp theo sẽ là Juventus. Alves đang rất háo hức được trải nghiệm bóng đá Italia sau khi đã gặt hái đủ mọi vinh quang với Barcelona.

“Trong quãng thời gian chơi cho Barcelona, tôi luôn rất hạnh phúc. Giờ đây tôi còn hạnh phúc hơn nữa khi được gia nhập Juventus. Tôi muốn góp sức của mình để đưa Juventus trở lại với hình ảnh hào quang năm xưa ở đấu trường Châu Âu”, Alves chia sẻ.

Cầu thủ người Brazil gia nhập Barcelona năm 2008 từ Sevilla và kể từ đó luôn chiếm một suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải. Trong 8 năm chơi bóng ở Nou Camp, Alves cũng có được 8 danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan. Thế nhưng theo anh, cuộc vui nào rồi cũng phải đến lúc kết thúc.

“Tôi biết không sớm thì muộn tôi cũng sẽ phải nói lời chia tay với Barcelona. Thế nhưng tôi đã bảo rồi sẽ có ngày tôi trở lại đây. Tôi luôn là một CĐV trung thành của đội bóng này”.

Về phía Juventus, nhà vô địch Serie A có được Dani Alves mà không tốn một đồng nào do anh ra đi theo dạng CNTD. Trước đó, Bianconeri cũng từng thành công trong những thương vụ đem về các lão tướng “miễn phí” như Andrea Pirlo hay Patrice Evra. Trước sự có mặt của Dani Alves, HLV Max Allegri và các cầu thủ Juventus đều tỏ ra vui mừng khi đón tiếp cầu thủ này.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X