Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ AC Milan ghi bàn sau khi trận đấu bắt đầu... 6 giây

Chủ Nhật 20/12/2020 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Rafael Leao chỉ mất 6 giây sau khi bóng lăn để ghi bàn mở tỉ số cho AC Milan trong cuộc đối đầu Sassuolo.

Sao trẻ AC Milan mất 6 giây để ghi bàn
video

Giao bóng sau tiếng còi khai cuộc trận gặp Sassuolo, Calhanoglu đi bóng thẳng xộc thẳng vào hàng thủ đối phương trước khi tung đường chọc khe cho Rafael Leao. Tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha khống chế bóng và vượt qua thêm 2 hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm tung lưới Sassuolo mở tỉ số trận đấu.

Tính từ thời điểm trận đấu bắt đầu, Rafael Leao chỉ mất vỏn vẹn 6.2 giây để sút tung lưới đối phương. Chân sút 21 tuổi lập kỉ lục ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Serie A. Kỉ lục cũ đang thuộc về Paolo Poggi khi mất 8.1 giây giúp Piacenza mở tỉ số trước Fiorentina vào năm 2001.

Đây là bàn thắng thứ hai của Rafael Leao cho AC Milan mùa này tại Serie A. Trong bối cảnh Ibrahimovic gặp chấn thương phải nghỉ hết năm, chân sút người Bồ Đào Nha đã không phụ lòng tin của HLV Stefano Pioli trong một ngày được đá tiền đạo cắm.

Trận đấu giữa Sassuolo vs AC Milan kết thúc với chiến thắng 2-1 chung cuộc cho đội chủ sân San Siro. Kết quả này giúp Rossoneri củng cố ngôi đầu với 31 điểm sau 13 vòng đấu.

                                         

Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X