Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Santos xác nhận đạt thoả thuận với Juventus về Gabigol

Thứ Ba 26/07/2016 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Juventus đang chuẩn bị hoàn tất thêm hai bản hợp đồng khủng, bên cạnh Gonzalo Higuain là tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa của Santos, sau khi chủ tịch đội bóng của Brazil đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Trong những ngày qua, đã có thông tin cho rằng tiền đạo Gonzalo Higuain đã chuẩn bị cập bến Juventus Arena với giá 94 triệu Euro. Thế nhưng khi mà giữa Juve và Napoli vẫn đang có những vấn đề cần phải giải quyết để thương vụ kỷ lục này chính thức được hoàn tất, HLV Allegri có vẻ như sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa trước tiên. Cầu thủ có biệt danh là Gabigol này cùng với Gabriel Jesus đang là những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil. Cả hai đều được mệnh danh là Neymar mới với thể hình, kỹ thuật và tốc độ rất giống với siêu sao của Barcelona, nhưng Gabigol còn có nhiều điểm giống với Neymar hơn khi anh cũng trưởng thành từ lò đào tạo của Santos.

Santos xac nhan dat thoa thuan voi Juventus ve Gabigol hinh anh
Gabriel Barbosa coi như đã là người của Juve

Cho dù được đích thân chủ tịch Modesto Roma của Santos xác nhận, thương vụ này vẫn còn một chút phức tạp. “Chúng tôi đã gửi một lá thư tới Wagner Ribeiro, người đại diện của Gabriel, cũng như bố mẹ cậu ấy về các điều khoản trong hợp đồng. Santos hiện vẫn đang phải chờ ý kiến của họ để có thể tiếp tục đàm phán. Sau đó chúng tôi cũng cần thông báo với Barcelona, đội bóng cũng hoàn toàn có khả năng sẽ đưa ra mức phí 20 triệu Euro mà Juventus đã đặt lên bàn đàm phán.”

Sở dĩ thương vụ này phải lằng nhằng đến vậy là do Santos chỉ sở hữu 40% giá trị của Gabigol, trong khi gia đình của cậu cũng sở hữu 40% và tập đoàn Doyen Sports sở hữu 20% còn lại. Đó là lý do mà Santos dù đã đồng ý đề nghị từ Juve, vẫn phải chờ quyết định của gia đình Gabigol để thông qua. Chính vì thế mà lúc này Barcelona, đội bóng muốn có Gabigol làm phương án dự phòng cho tương lai, cần phải nhanh chóng ngăn chặn nếu như không muốn tiền đạo này cập bến Turin.

Tiền đạo 19 tuổi này đã ghi 5 bàn thắng qua 10 trận đầu tiên của giải vô địch quốc gia Brazil mùa này. Anh cũng sẽ góp mặt trong đội hình Olympic Brazil tham dự Olympic Rio 2016. Dẫu vậy thì dù đến Juventus hay Barcelona, Gabigol cũng sẽ chỉ đóng vai trò dự bị.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X