Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Santos muốn đưa Robinho trở lại

Thứ Ba 17/07/2012 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – CLB Brazil đang có những cuộc đàm phán với phía Milan về trường hợp của tiền đạo Robinho.

Santos đã cử người đại diện sang Milan với mong muốn Rossoneri sẽ nhượng lại Robinho. Theo đó, CLB của Brazil sẽ sử dụng thủ thành trẻ Rafael, cộng thêm số tiền khoảng 4 triệu euro để đưa Robinho trở về với mái nhà xưa.



Robinho
Robinho

Santos chính là nơi đã đưa tên tuổi của Robinho vươn ra tầm thế giới. Robinho đã có 3 mùa giải chơi bóng tại đây trước khi được Real Madrid đưa về vào năm 2005 với mức giá lên đến 24 triệu euro. Năm 2010, anh cũng đã có thời gian trở về đây thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn từ Man City. Khoảng thời gian đó, Robinho đã thi đấu rất hay, và cùng với người đàn em Neymar, cả 2 đã đưa Santos đến với danh hiệu vô địch giải Paulista (giải bóng đá chuyên nghiệp bang Sao Paolo). Đẳng cấp cùng với lối chơi giàu chất kĩ thuật mà Robinho sở hữu chính là điều mà BLĐ Santos thực sự đang rất cần cho tham vọng của họ trong tương lai.


Tuy nhiên, nhìn vào hoàn cảnh của Milan bây giờ, sẽ rất khó để Santos thành công thương vụ này. Rossoneri đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi phải chi tay hàng loạt trụ cột của đội bóng, như Nesta, Seedorf, Van Bommel,…cách đây không lâu là Thiago Silva. Ở mùa giải vừa qua, sau những chấn thương của Pato và Cassano, Robinho là chân sút tốt thứ 2 trên hàng công của Milan, và khi mà Ibrahimovic chuẩn bị nói lời chia tay San Siro, thì Milan sẽ rất cần phải giữ chân Robinho, một người có thể đảm nhận trọng trách mà tiền đạo người Thụy Điển để lại.  

Cũng liên quan đến những chuyển động tại Milan, hiện thương vụ Ibrahimovic chuyển đến PSG vẫn đang bị trì hoãn khi 2 bên chưa thể tìm được tiếng nói chung. Lý do có lẽ là ở mức lương mà Ibrahimovic đòi hỏi ở CLB mới là khá cao. Tuy nhiên, với sự đầu tư mạnh mẽ của các ông chủ Ả Rập, có lẽ tiền không phải là vấn đề quá lớn, và sẽ không ngạc nhiên nếu chúng ta được thấy hình ảnh Ibrahimovic khoác lên mình màu áo xanh của PSG trong thời gian tới.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X