Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Napoli, Benitez quyết rút ruột Chelsea

Thứ Năm 15/08/2013 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi tìm được những sự bổ sung vô cùng chất lượng đến từ Real Madrid, Rafael Benitez tiếp tục quá trình thay máu Napoli bằng một cái tên đến từ Stamford Bridge, John Obi Mikel.

Mikel ngày càng trở nên tầm thường với sức mạnh của Chelsea
Mikel sẽ sang Napoli, hội quân cùng Benitez?

Nhiều nguồn tin cho rằng John Obi Mikel không còn nằm trong bản kế hoạch dài hạn của HLV Jose Mourinho. Hiện tại, cặp tiền vệ trung tâm ưa thích mà Mou sử dụng là Lampard - Ramires, với người dự bị là Van Ginkel, chưa kể tới việc Người đặc biệt cũng đang lăm le đưa về Stamford Bridge cậu học trò cũ Sami Khedira. Mikel đã từng có chỗ đứng khá vững chắc bên cạnh Lampard, nhưng với bản chiến lược mới mà Mourinho vạch ra cho Chelsea, có vẻ họ chỉ đợi một mức giá hợp lý để anh có toàn quyền ra đi.

John Obi Mikel là tiền vệ trung tâm đã gắn bó với Chelsea từ mùa hè năm 2006. Sau 7 năm chinh chiến cùng đội chủ sân Stamford Bridge, Mikel có được 1 Premier League, 1 Champions League và 1 Europa League. Những đóng góp về mặt chuyên môn của Mikel cho Chelsea là tương đối thầm lặng, nhưng khó có thể phủ nhận công sức của anh ở tuyến giữa đội chủ sân Stamford Bridge. Không quá nổi bật nhưng sự có mặt của Mikel như một con thoi khiến cho mọi HLV có thể an tâm vào khả năng phòng ngự từ xa cũng như hỗ trợ tấn công của anh.

Hiện nay, Napoli đang ra mức giá 5 triệu bảng cho tuyển thủ người Nigeria. Cuối tuần này, 2 bên sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán. Được biết, mức giá tiếp theo mà Napoli có thể đưa ra cho Chelsea nội trong vài ngày tới rơi vào khoảng 8 triệu bảng nếu họ bị từ chối với phương án 5 triệu. Trong thương vụ này, Napoli sẽ gặp trở ngại lớn đến từ đội bóng Thổ Nhĩ Kì Galatasaray. Mức giá khởi điểm mà Gala đặt ra lên tới 13 triệu bảng, tuy nhiên cơ hội của Napoli vẫn còn nguyên vì sự việc chưa ngã ngũ.

Mùa hè này, Benitez cùng các cộng sự đã chiêu mộ được hàng loạt các ngôi sao như Martens, Pepe Reina, Raul Albiol, Callejon hay Higuain nhưng chiến dịch thay máu của Napoli vẫn chưa dừng lại. Bên cạnh Mikel, lúc này El Partenopei còn đang sẵn sàng nẫng tay trên Luiz Gustavo của Bayern Munich
, người đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Wolfsburg. Với mục tiêu trở thành đối trọng chính của Juventus, hiện Napoli đang làm rất tốt, ít nhất là trên TTCN.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X