Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU nói gì khi được so sánh với Pirlo và Gattuso?

Thứ Năm 17/10/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandro Tonali khẳng định mình chính là sự pha trộn của hai huyền thoại Andrea Pirlo và Gennaro Gattuso.

Cầu thủ 19 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của Man United và Liverpool mới chia sẻ khi được ví với các tên tuổi lẫy lừng của bóng đá Italia.

Tonali giàu triển vọng


Cách đây ít ngày, Sandro Tonali đã được HLV Roberto Mancini tạo điều kiện cho ra mắt ĐT Italia. Anh góp công vào trận thắng 5-0 của Azzurri trước Liechtenstein ở vòng loại Euro 2020.

Sandro Tonali nói gì khi được so sánh với Pirlo và Gattuso hình ảnh
Tonali mới có màn ra mắt ĐT Italia

Tonali trưởng thành từ lò đào tạo của Brescia và trở thành trụ cột của họ từ khi mới 17, 18 tuổi. Chàng trai sinh năm 2000 hiện được một loạt tên tuổi để mắt. Không chỉ trong khuôn khổ Italia với Juventus và Fiorentina, hai đại gia nước Anh là MU và Liverpool cũng cạnh tranh để có Tonali.

Trả lời những so sánh


Tonali được cho là sở hữu nhiều tố chất, là sự kết hợp giữa nghệ sĩ Andrea Pirlo và đấu sĩ Gennaro Gattuso. Về những so sánh, sao trẻ này mới trả lời trên Rai Sport.

“Thật khó để chọn một trong những nhà vô địch đó. Có lẽ một sự pha trộn của tất cả họ sẽ là hoàn hảo. Tôi nghĩ mình có những điểm tương đồng với Pirlo theo một cách nào đó nhưng tôi cũng thêm rất nhiều sự bụi bặm và có nhiều chất Gattuso hơn.”

Sandro Tonali
Sao trẻ 19 tuổi được so sánh với Pirlo và Gattuso

ĐT Italia đã đánh bại Hy Lạp 2-0 để giành vé vào VCK Euro 2020 cách đây gần 1 tuần. Sau đó vài ngày, Azzurri kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 9 khi dễ dàng vượt qua Liechtenstein. Đó là nơi HLV Mancini sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị.

Tonali đã có màn ra mắt khi vào thay Fede Bernardeschi trong 16 phút cuối và đã có chia sẻ về cảm xúc của mình: “Tôi cảm thấy tuyệt vời khi không phải ai cũng được chơi cho ĐTQG. Tôi có chút xúc động trong 30 giây khi điều đó thực sự xảy ra”, tiền vệ 19 tuổi nói thêm.

“HLV nói với tất cả chúng tôi hãy sẵn sàng để ra sân. Mọi người trong đội đều giúp đỡ nhiệt tình cho những tân binh như tôi và có thể dễ dàng hòa nhập hơn. Hệ thống chiến thuật là khác nhau và đội hình cũng chất lượng hơn ở CLB, nhưng vai trò và vị trí của tôi được giữ nguyên.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X