Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ác mộng tại MU kết thúc, Sanchez mơ bay cao cùng Inter

Thứ Sáu 07/08/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez đã lên tiếng về quyết định chuyển hẳn sang Inter Milan sau thời gian không thành công ở Manchester United.

Tuyển thủ Chile quyết tâm nếm trải thành công ở Serie A cùng Nerazzurri.

Sanchez được Inter mua đứt


Alexis Sanchez đã chấm dứt 2 năm rưỡi thuộc biên chế Man United. Hôm qua, đội chủ sân Old Trafford ra thông báo cầu thủ 31 tuổi chính thức chuyển sang Inter theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ác mộng tại MU kết thúc, Alexis Sanchez mơ bay cao cùng Inter hình ảnh
Alexis Sanchez rời MU tới Inter

Đó là hệ quả tất yếu của việc Sanchez đã chơi tốt trong 1 mùa cho mượn tại Inter. Sanchez dự kiến sẽ cùng Nerazzurri gặp Bayer Leverkusen trong trận tứ kết Europa League diễn ra vào tuần tới tại Đức. Ở vòng này, MU cũng đấu với FC Copenhagen.

Đặt tham vọng lớn

Sanchez cảm ơn những người hâm mộ vì giúp anh bắt đầu lại sự nghiệp của mình sau thời gian không như ý tại MU. Anh nói thêm rằng khao khát đạt được thành công trong tương lai cùng Inter – đội cán đích thứ 2 Serie A với chỉ 1 điểm kém hơn Juventus.

Sanchez nói trong một video được đăng trên các phương tiện truyền thông của CLB: “Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở lại đây với các bạn, những người hâm mộ Inter. Tôi đã tìm thấy một gia đình ở đây với các thành viên rất tuyệt.”

Ác mộng tại MU kết thúc, Sanchez mơ bay cao cùng Inter hình ảnh 2
Anh đặt nhiều tham vọng ở CLB mới

“Đây là một đội bóng thực sự có mong muốn giành được điều gì đó lớn lao. Mọi người ở đây muốn chiến đấu cùng nhau để mang lại cho CLB thành công xứng đáng. Tôi khát khao và muốn giành chiến thắng.”

“Mục tiêu của tôi là làm cho tất cả người hâm mộ của mình hạnh phúc. Tôi ở đây để giành chiến thắng và hạnh phúc khi đang có mặt tại Inter.”


Sanchez tới MU vào tháng 1 năm 2018 từ Arsenal dưới thời Jose Mourinho. Dù đến với vị thế một trong những ngôi sao sáng nhất Premier League, tuyển thủ Chile lại không thể phát huy khả năng.

45 lần ra sân cho MU, Sanchez chỉ có được 5 bàn. Anh được cho Inter mượn vào tháng 8 năm ngoái khi HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện đổi mới hàng công.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X