Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez tâng bốc Lukaku là mẫu tiền đạo độc nhất vô nhị

Thứ Sáu 13/09/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định Romelu Lukaku là một tiền đạo độc nhất vô nhị trên thế giới.
Lukaku gia nhập Inter với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB. Ngôi sao 26 tuổi đã ghi được 2 bàn sau 2 trận đầu tiên cho Inter.

Sau đó, Sanchez cũng đã nối gót Lukaku đến Inter theo dạng cho mượn. Và cầu thủ người Chile mới mở lời ca ngợi người đồng đội gần đây.

Sanchez tâng bốc Lukaku là mẫu tiền đạo độc nhất vô nhị hình ảnh

Sanchez khẳng định Lukaku là mẫu tiền đạo độc nhất vô nhị


“Bạn sẽ không thể tìm được ai khác như cậu ấy ở bất cứ đâu trên thế giới.

Lukaku và tôi đang tập luyện rất tốt. Nhưng chúng tôi cần chơi nhiều trận hơn để đạt phong độ tốt nhất. Chúng tôi đã ở Man United không đúng lúc. Họ tạo ra quá nhiều thay đổi. Khi bạn thay đổi nhiều như vậy thì mọi thứ sẽ trở nên khó khăn”.


Việc chuyển đến Serie A sẽ mang lại cơ hội mới cho cả Lukaku lẫn Sanchez. Nerazzurri đã cán đích ở vị trí thứ 4 tại Serie A mùa trước. Đội bóng này đã cải tổ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với tham vọng soán ngôi vương của Juventus. Và Sanchez khẳng định đó là lý do tại sao anh và Lukaku đều quyết định tới Milan.

“Tôi cảm nhận được ý chí vươn tới thành công ở đây. Đó là lý do tôi chọn đội bóng này. Đó cũng là lý do tại sao Lukaku ở đây. Liệu chúng tôi có thể soán ngôi của Juventus? Tôi nghĩ chúng ta sẽ có nhiều điều để nói hơn vào cuối mùa giải này”.

Inter sẽ tiếp đón Udinese vào cuối tuần này. Đoàn quân của Conte sẽ có cơ hội nối dài chuỗi trận khởi đầu hoàn hảo đang giúp họ dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A vào lúc này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X